CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN
Mức lương
10 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Gọi cho khách hàng và lên kế hoạch bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
Tham gia các hoạt động đào tạo thường xuyên của Phòng ban và Công ty;
Tăng doanh số bán hàng trong các gói dịch vụ của khách hàng bằng cách xác định nhu cầu và bán các sản phẩm mới, phù hợp để đáp ứng những nhu cầu đó
Thu hút, giữ chân và nâng cấp các gói dịch vụ, tính năng của khách hàng hiện tại bằng cách mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng
Xây dựng, đánh giá mô hình kinh doanh, ngân sách và tiêu chí bán hàng cho nhóm khách hàng tiềm năng được chỉ định
Tham gia tổ chức, học hỏi tại các hội thảo, sự kiện trong ngành, workshop
Hoàn thành các công việc bổ sung theo sự phân công để hỗ trợ công việc của bộ phận
Quản lý khách hàng và chịu trách nhiệm doanh thu dựa trên khách hàng được giao

Yêu cầu công việc

Tìm hiểu sâu sắc về các sản phẩm của Haravan và thị trường Thương mại điện tử;
Có mục tiêu phát triển bản thân trong ngành Thương mại điện tử, bán lẻ, yêu thích công nghệ;
Chia sẻ các câu chuyện thành công của khách hàng đến với nhiều khách hàng khác, giúp khách hàng của chúng ta đạt được kết quả kinh doanh tốt;
Sử dụng thông tin khách hàng sẵn có đề liên lạc và tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp;
Luôn đặt giá trị cốt lõi Khách hàng lên đầu, đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Haravan, nhằm duy trì nguồn khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng tiềm năng. Thành công của khách hàng chính là thành công của Haravan.
Đã có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về các công việc: Tư vấn giải pháp công nghệ, Bán hàng, Marketing, Thiết kế website, Quản lý bán hàng – kho hàng ...
Có kiến thức về sàn Thương Mại Điện Tử (Website, Shopee, Lazada, Tiktok) là một lợi thế;
Thái độ cần thiết: Ham học hỏi, kiên trì, sáng tạo, chủ động, giao tiếp linh hoạt;
Tốt nghiệp các trường Đại học – Cao đẳng chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing;
Tư vấn chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng và trực tiếp ký kết hợp đồng tạo ra giá trị cho doanh nghiệp;

Quyền lợi

Cơ hội phát triển: lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng;
Nghỉ phép hàng năm: 13 ngày/năm, tăng thêm 1 ngày với 3 năm làm việc;
Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm...
Thu nhập trung bình 10- 30 triệu/ tháng; Thưởng hoa hồng trên doanh số; Thưởng KPI hàng Tháng, Quý; Thưởng thi đua...
Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, làm việc theo đội nhóm với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và trưởng nhóm.
Nâng cao kỹ năng với các chương trình training liên tục, các khoá học đào tạo về công nghệ và kỹ năng mềm;
Chế độ chăm sóc sức khoẻ: Kiểm tra sức khỏe hàng năm; Bảo hiểm sức khỏe HaraCare;
Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm- dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-22 23:20:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4308506. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: phòng 302, tầng 3, tòa nhà GP Invest- 170 Đê La Thành

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây