CÔNG TY CỔ PHẦN JAPANA VIỆT NAM
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:

Chăm sóc khách hàng (cũ và mới): thông báo các chương trình khuyến mãi, chính sách khách hàng phù hợp với thời điểm, theo từng tệp khách hàng. Từ đó, kêu gọi KH đặt và mua hàng để được hưởng quyền lợi
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất đơn hàng và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với quyết định mua hàng của mình.
Thực hiện giao dịch tương tác và tư vấn đúng quy định về thời gian, nhu cầu mua hàng của khách hàng.
Tiếp nhận thông tin: Lắng nghe các yêu cầu của khách hàng và hỏi lại nếu cần hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.
Tư vấn sản phẩm và chốt đơn: Dựa trên nhu cầu và thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm hoặc lời khuyên mua hàng, nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp và hướng dẫn khách hàng đặt mua.
Liên hệ với khách hàng: Sử dụng các phương tiện như cuộc gọi, tin nhắn, hoặc email để tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ.
Phân tích KH, lên kịch bản CSKH

Xử lý đơn hàng

Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý xuất đơn
Theo dõi, tiếp nhận và xử lý các đơn hàng có vấn đề phát sinh
Liên hệ và xác nhận đơn hàng với khách hàng
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Thông tin sẽ bao gồm bao gồm tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm đặt mua, số lượng, giá cả, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển.

Chịu trách nhiệm về doanh số

Theo dõi và đánh giá hiệu quả bán hàng thông qua doanh số thực đạt
Đăng ký doanh số cá nhân thực hiện mỗi tháng theo chiến lược của công ty
Báo cáo và đề xuất các giải pháp để cải thiện hoặc phát triển doanh số cá nhân
Lên kế hoạch hành động để đạt doanh số cá nhân (có thể sử dụng ngoại lực để hỗ trợ)
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh, tiếng Nhật (sơ cấp)
Có kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
Kỹ năng lắng nghe, kết nối và giao tiếp tốt
Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc tại các công ty kinh doanh về Thực Phẩm Chức Năng và Mỹ phẩm (Nhật Bản) là một lợi thế.
Có khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
Có tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
Có khả năng học tập và nắm bắt kiến thức về sản phẩm, thị trường nhanh chóng
Có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm, xem sự hài lòng của khách hàng là thành công của bản thân
Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan
Có tinh thần trách nhiệm cao, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.
Có kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các thành viên trong team, phòng và các bộ phận khác.
Có kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
Có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
Linh hoạt trong việc chăm sóc khách hàng một cách tinh tế, phù hợp và đúng quy định

Quyền lợi

Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
Thu nhập: Thỏa thuận (Tổng thu nhập từ 10.000.000 đến 20.000.000 hoặc không giới hạn tùy vào năng lực)
Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
Chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Tham gia teambuilding cùng công ty hằng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 10:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4612019. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN JAPANA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây