A- Nhiệm vụ:
Sắp xếp hợp lý và hiệu quả quá trình học của Học viên:
- Cập nhật, lưu trữ đầy đủ thông tin học viên trong suốt quá trình học, bao gồm các file cứng/online
- Theo dõi tình hình lớp học, báo cáo và tham mưu với Trưởng chi nhánh để có sự sắp xếp lớp học hợp lý cho học viên
- Theo dõi điểm danh và thông báo, nhắc nhở học viên về số buổi nghỉ học
Chăm sóc học viên sau khi đã đăng ký học và hành chánh văn phòng tại chi nhánh:
- Nhận và gửi các thông tin về lịch học, nghỉ học và các thông báo của trung tâm đến học viên thông qua tin nhắn, điện thoại, email, trao đổi trực tiếp
- Thực hiện bảo lưu, chuyển học phí, chuyển chi nhánh… cho học viên trong quá trình học
Đảm bảo hiệu quả vận hành chi nhánh:
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong các công tác (không quá chuyên môn) liên quan đến học viên
- Quản lý cơ sở vật chất, các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty
- Hỗ trợ Trưởng chi nhánh cập nhật lịch giáo viên, thông tin liên lạc đến giáo viên
B- Tính chất công việc:
- Làm việc full- time (toàn thời gian)
- Có thể làm việc ca sáng (8h30 – 12h30, 14h- 18h) và ca tối (12h30 – 17h, 18h – 21h30), theo lịch cố định. Làm việc 8 tiếng/thứ 2 đến thứ 6, 6 tiếng/thứ 7, nghỉ cố định vào chủ nhật
- Thử việc 02 tháng mức 85% lương cứng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, có tính cạnh tranh và phát triển cá nhân lành mạnh, công bằng
C- Yêu cầu:
Chuyên môn/ Kinh nghiệm
- Yêu thích công việc chăm sóc, vận hành
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên, từng làm ở mảng dịch vụ khách hàng (Ưu tiên mảng giáo dục)
Kĩ năng:
- Thuần thục thao tác vi tính văn phòng nói chung, gồm online và offline
- Có IELTS hoặc tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Giao tiếp tốt, tự tin, chủ động và trách nhiệm trong công việc
Con người:
- Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, chủ động trong công việc; chịu học, hỏi & lắng nghe góp ý