Nhân Viên Văn Phòng Và Chăm Sóc Khách Hàng (Executive Officer)

VIETOP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

A- Nhiệm vụ:
Sắp xếp hợp lý và hiệu quả quá trình học của Học viên:
- Cập nhật, lưu trữ đầy đủ thông tin học viên trong suốt quá trình học, bao gồm các file cứng/online
- Theo dõi tình hình lớp học, báo cáo và tham mưu với Trưởng chi nhánh để có sự sắp xếp lớp học hợp lý cho học viên
- Theo dõi điểm danh và thông báo, nhắc nhở học viên về số buổi nghỉ học
Chăm sóc học viên sau khi đã đăng ký học và hành chánh văn phòng tại chi nhánh:
- Nhận và gửi các thông tin về lịch học, nghỉ học và các thông báo của trung tâm đến học viên thông qua tin nhắn, điện thoại, email, trao đổi trực tiếp
- Thực hiện bảo lưu, chuyển học phí, chuyển chi nhánh… cho học viên trong quá trình học
Đảm bảo hiệu quả vận hành chi nhánh:
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong các công tác (không quá chuyên môn) liên quan đến học viên
- Quản lý cơ sở vật chất, các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty
- Hỗ trợ Trưởng chi nhánh cập nhật lịch giáo viên, thông tin liên lạc đến giáo viên
B- Tính chất công việc:
- Làm việc full- time (toàn thời gian)
- Có thể làm việc ca sáng (8h30 – 12h30, 14h- 18h) và ca tối (12h30 – 17h, 18h – 21h30), theo lịch cố định. Làm việc 8 tiếng/thứ 2 đến thứ 6, 6 tiếng/thứ 7, nghỉ cố định vào chủ nhật
- Thử việc 02 tháng mức 85% lương cứng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, có tính cạnh tranh và phát triển cá nhân lành mạnh, công bằng
C- Yêu cầu:
Chuyên môn/ Kinh nghiệm
- Yêu thích công việc chăm sóc, vận hành
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên, từng làm ở mảng dịch vụ khách hàng (Ưu tiên mảng giáo dục)
Kĩ năng:
- Thuần thục thao tác vi tính văn phòng nói chung, gồm online và offline
- Có IELTS hoặc tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Giao tiếp tốt, tự tin, chủ động và trách nhiệm trong công việc
Con người:
- Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, chủ động trong công việc; chịu học, hỏi & lắng nghe góp ý

Quyền lợi

Hoạt động team- building

,
Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Nghỉ phép

Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn
,

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 09:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Văn Phòng Và Chăm Sóc Khách Hàng (Executive Officer) - Mã tin đăng: 4586713. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên phòng chăm sóc khách hàng

VIETOP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây