Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Liên hệ với hãng tàu booking lịch tàu để cho hàng của mình đi đúng theo lịch trình mà mình mong muốn. Thời gian tàu đến càng của người nhập khẩu sẽ thống nhất từ trước giữa 2 bên với nhau. Căn cứ vào đó bạn cần thực hiện book lịch tàu phù hợp đảm bảo hàng háo đủ số lượng và hàng giao đúng thời điểm cho khách hàng, hoặc khách hàng có thể là người chỉ định lịch.
Thực hiện phiên dịch trong các cuộc họp, hội thảo, hội nghị với đối tác nước ngoài hoặc trong các chuyến đi công tác nước ngoài.
Tiếp nhận nhận đơn hàng và thực hiện các thủ tục giao hàng, xuất khẩu (Tính toán số lượng hàng hóa để lựa chọn loại container phù hợp cho việc đóng hàng. Trao đổi với bộ phận sản xuất để đảm bảo đáp ứng được thời gian giao hàng, số lượng và chất lượng hàng).
Dịch tài liệu tiếng Anh phục vụ cho công việc, thực hiện công tác đối ngoại khác
Làm thủ tục khai báo hải quan và hoàn thành thủ tục thông quan cho lô hàng.
Theo dõi trong quá trình đơn hàng được thực hiện, gửi chứng từ cho khách hàng, theo dõi việc thanh toán của khách hàng, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Kiểm tra hàng hóa đóng vào container, đảm bảo mọi thứ đúng quy trình, không phát sinh bất kỳ vấn đề gì.
Thực hiện các chứng từ như hợp đồng, vận đơn, packing list, tờ khai hải quan, chứng từ thanh toán, C/O, mở L/C,... và các giấy tờ khác nếu có như giấy chứng nhận chất lượng, giấy chứng nhận hun trùng, giấy kiểm dịch...
Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề liên quan đến số lượng, chất lượng và thời gian giao hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng.
Quản lý khách hàng (Tìm kiếm khách hàng mới cho công ty, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty, Chăm sóc khách hàng, trả lời những thư hỏi hàng mà khách hàng có quan tâm, hỗ trợ khách hàng về các chứng từ, giấy tờ, giải đáp thắc mắc của khách hàng)

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận, tỉ
Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viêt)
Có kiến thức chuyên ngành vững và kiểu rõ về quy trình xuất nhập khẩu hàng hóa, thủ tục thông quan hàng xuất nhập khẩu,... để tư vấn cho khách hàng, bàn bạc về hợp đồng và làm việc được hiệu quả.
Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (word, excel PowerPoint, ...)
Đã từng làm việc trong ngành mua hàng hoặc XNK, đã từng làm việc ở vị trí nhân viên xuất khẩu 2- 3 năm
Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả.
Nam, tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu (Ngoại thương, thương mại, kinh tế quốc dân...).

Quyền lợi

Lương: 15.000.000- 20.000.000
Đào tạo trong và ngoài nước.
Phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, ma chay hiếu hỷ, sinh nhật, 8/3, 20/10, team building, Bảo hiểm PVI,.....
Thưởng lễ, tết,lương tháng 13.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-22 18:45:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4033252. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 12, Toà nhà IC, số 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây