Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LOGICBUY
Mức lương
13 - 14 nghìn/giờ
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện mua hàng hàng hóa quốc tế sau khi đã chốt đơn hàng từ Ban Giám đốc
- Lên hồ sơ thầu theo mẫu yêu cầu.
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả làm việc, gặp gỡ khách theo tuần/ tháng.
- Kiểm tra tình trạng hàng hóa/thời gian sản xuất với nhà cung cấp khi có yêu cầu.
- Bàn giao đầy đủ chứng từ liên quan bộ tờ khai hải quan cho Kế toán trưởng.
- Cập nhật hàng tháng bảng giá về kho nhà cung cấp (nếu có thay đổi) cho Ban Giám Đốc/Trưởng phòng Kế toán.
- Đàm phán về giá cả, phương thức thanh toán, chi phí vận chuyển đầu xuất, phí chứng từ CO, chế độ, chính sách bảo hành, dự báo thời gian hàng về kho, chính sách maketing tốt cho công ty.
- Phối hợp các bên vận chuyển để đưa hàng về kho kịp tiến độ, không hư hỏng trong quá trình vận chuyển, kiểm tra hàng hóa đúng chủng loại, chất lượng đặt hàng. Làm việc với nhà cung cấp đổi trả hàng nếu không đạt yêu cầu.
- Làm việc với các cơ quan chức năng như hải quan khi cần.
- Lưu trữ đầy đủ chứng từ liên quan tới mua hàng, chịu trách nhiệm về đúng pháp luật bộ chứng từ nhập khẩu.
- Theo dõi đối chiếu công nợ phải trả cho nhà cung cấp.
- Đảm bảo đặt hàng đúng tiến độ sản xuất, đúng cấu hình tên sản phẩm yêu cầu
- Chuẩn bị đầy đủ chứng từ liên quan đến hàng hóa và khai báo hải quan điện tử theo từng đơn hàng, làm thủ tục nhập hàng tại cảng/sân bay về kịp thời, chính xác tránh việc phát sinh chi phí (lưu kho, vận chuyển...).
- Lên kế hoạch tiếp đón nhà cung cấp/sang thăm nhà cung cấp.
- Lên kế hoạch thanh toán & dự báo giá về kho sản phẩm, thông báo cho kế toán các chi phí liên quan như công nợ, thuế, chi phí nội địa liên quan đến lô hàng (làm chứng từ thanh toán ngoại khi phát sinh thanh toán.)
- Khuyến cáo, kiến nghị những quyết định có ảnh hưởng đến mối quan hệ với nhà cung cấp.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, biên dịch, kiểm soát nội dung thông tin giao dịch, đối nội, đối ngoại bằng tiếng anh.
- Theo dõi & báo cáo tiến độ sản xuất, lịch tàu & thời gian hàng về kho.
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới cạnh tranh, thống kê, đánh giá năng lực các nhà cung cấp và có báo cáo, đề xuất tới Ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, điều động của người quản lý trực tiếp & Ban Tổng Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Nam/nữ từ 25 – 35, tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan đến Kinh doanh Quốc tế, Kinh tế đối ngoại
- Tiếng Anh: Lưu loát
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm
- Năng động, trách nhiệm, trung thực, có khả năng đàm phán, giao tiếp, truyền đạt tốt, cẩn thận và cầu tiến

Quyền lợi

- Chính sách phúc lợi: cưới hỏi, ốm đau, thai sản, sinh nhật, Tết, khám sức khỏe, du lịch
- BHXH, BHYT, BHTN.
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo về các kiến thức, kỹ năng và phát triển.
- Thưởng tháng 13, 14, 15 khi hoàn thành mục tiêu, kế hoạch kinh doanh; thưởng đóng góp sáng kiến, ý tưởng mới trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-03 06:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4774075. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 30A Võ Trường Toản, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây