Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH RUBY
Mức lương
10 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi hồ sơ từ nhà cung cấp gửi về ngân hàng để lên kế hoạch thanh toán.
Xin cấp phép và theo dõi thời hạn các giấy chứng nhận nhập khẩu liên quan .
Đăng ký các loại chứng từ theo yêu cầu.
Thực hiện công tác lưu trữ số liệu, sổ sách, báo cáo liên quan đến phần hành phụ trách đảm bảo đầy đủ, an toàn, bảo mật.
Đàm phán giá cước vận chuyển cont.
Theo dõi điều phối hàng về 2 kho, báo cáo kịp thời và liên tục các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ các thủ tục để nhận hàng cảng.
Kết hợp với các bộ phận liên quan sắp xếp việc giao hàng cont: kéo thẳng, tăng bo hoặc mượn rỗng, ...
Tính giá thành và theo dõi báo cáo tổng chi phí hàng nhập.
Cung cấp các số liệu kế toán, thống kê cho Kế toán trưởng và Ban Giám đốc khi được yêu cầu.
Theo dõi, ghi sổ, đối chiếu chi phí tạm ứng, hoàn ứng phát sinh hàng cảng.
Làm các bảng đối chiếu chi phí và đề nghị thanh toán theo định kỳ: cước vận chuyển cont, chuyển phát nhanh, kiểm nghiệm, ...
Kiểm tra, đôn đốc và hỗ trợ các nhân viên giao nhận hàng cảng, xuất nhập khẩu.
Lập báo cáo hàng nhập
Kiểm tra hồ sơ, điều chỉnh nếu sai sót trước khi tiến hành thủ tục nhập hàng từ nhà cung cấp.
Theo dõi hàng nhập phát sinh thừa thiếu, làm việc với nhà cung cấp giải quyết hàng hóa, công nợ phát sinh
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc và Kế toán trưởng phân công.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần (trừ ngày lễ, tết...).
- Địa điểm làm việc: 80 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các Tài chính Kế toán, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu.
- Giới tính: Nam/Nữ
- Kinh nghiệm:Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Chăm chỉ, cẩn thận, chi tiết.
- Giao tiếp tốt, ham học hỏi, có khả năng xử lý tốt các tình huống.
- Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, biết Misa.

Quyền lợi

- Chế độ tăng lương: Được xem xét định kỳ vào dịp 30.4; 2.9; dịp tết dương lịch theo hiệu quả công việc
- Mức lương : tùy theo năng lực (thử việc 2 tháng)
- Thưởng và chế độ phúc lợi khác: Lương tháng 13, thưởng Lễ, tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty. Được đi du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định của Công ty, khám sức định kỳ hàng năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đúng luật lao động sau khi hết thời gian thử việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-11 18:55:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 3997647. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 268 Huynh Van Banh, P 11, Quận Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây