Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH GOBROSS
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý quy trình, xử lý thủ tục hải quan xuất nhập khẩu:
- Cập nhật quy định, luật định Hải quan và các bộ ngành liên quan để đảm bảo tuân thủ luật pháp Việt Nam.
- Những nhiệm vụ liên quan khác theo chỉ định của cấp trên.
- Làm việc với cơ quan Hải Quan, Nhóm Logistic, các bộ phận liên quan, Forwarder & Khách hàng để tiến hành nhập, xuất theo đúng kế hoạch.
- Quản lý dữ liệu xuất/nhập khẩu của công ty. Thực hiện sắp xếp, lưu trữ chứng từ XNK theo luật định.
- Theo dõi, kiểm tra tình trạng của các lô hàng xuất/ nhập khẩu và thực hiện thủ tục Hải Quan.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 2- 3 năm tại vị trí tương đương (Doanh nghiệp thời trang là một lợi thế)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Có tinh thần cầu thị.
- Giới tính: Nam/Nữ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-13 02:25:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4178865. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GOBROSS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây