Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI MÊKÔNG
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tìm các hãng tàu, so sách cước để book cont.
Theo dõi và quản lý quá trình vận chuyển hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, đúng thời gian và chi phí.
Trình lãnh đạo thông qua KH đặt hàng, rồi gửi cho KH
Lập hợp đồng nhập khẩu. Kiểm tra bộ chứng từ nhập khẩu : hợp đồng, bill, invoice, packing list, c/o, các hồ sơ kỹ thuật để làm các thủ tục kiểm tra đặt thù hàng hóa ở Trung tâm 3 (nếu có)
Nhận chứng từ nhập khẩu, liên lạc dịch vụ forwader để bàn giao chứng từ, kiểm tra tờ khai hải quan, thuế NK, VAT của lô hàng nhập.
Báo cho bên kho vận packing list và thời gian hàng về kho để chuẩn bị kho cho hàng về kho.
Kiểm tra chứng từ thanh toán, clear lô hàng sau khi forwarder, hãng tàu, hoàn tất thủ tục hải quan.
Theo dõi thanh toán hàng nhập khẩu. Lập lệnh mua ngoại tệ và lệnh thanh toán hàng nhập khẩu.
Nhập dữ liệu hàng NK lên hệ thống ERP.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo hoạt động xuất nhập khẩu diễn ra suôn sẻ
Đề xuất các giải pháp để tối ưu hóa quy trình xuất nhập khẩu, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả.
Tìm kiếm và phát triển các nhà cung cấp dịch vụ logistics mới.

Yêu cầu công việc

Khả năng giải quyết vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc cao.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, Xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành liên quan.
Thành thạo các nghiệp vụ xuất nhập khẩu, hiểu biết về các điều khoản trong hợp đồng mua bán quốc tế (Incoterms).
Biết làm chứng từ XNK
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
Tiếng Anh (ưu tiên viết)
Nắm vững các thủ tục, quy trình xuất nhập khẩu hàng hóa.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Quyền lợi

Lương từ 10- 13 triệu/tháng
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết,...theo quy định của công ty
Các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, lễ, tết,..theo quy định của PL.
Du lịch theo kế hoạch của công ty
Chế độ chăm sóc sức khỏe hàng năm, các phúc lợi khác: đám cưới, sinh con,..
Phép năm 12 ngày/năm
Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 09:15:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4798790. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 30 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây