Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO Á ĐÔNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực tiếp tham gia vào quá trình hoàn tất hồ sơ, các thủ tục hải quan.
- Nắm vững kiến thức ngoại thương, soạn thảo, thương thuyết, ký kết hợp đồng, giao dịch với Khách hàng
- Phối hợp với Nhân viên kinh doanh và Quản lý dự án thực hiện:
+ Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ Đơn hàng.
+ Chịu trách nhiệm hoạt động bán hàng và quản lý Đơn hàng từ giai đoạn tiếp xúc khách hàng đến nghiệm thu quyết toán, bảo hành, sau bảo hành
+ Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.
+ Lập các kế hoạch tìm kiếm Khách hàng, đối tác, tiếp cận, tư vấn sản phẩm phù hợp
- Phiên dịch các giao dịch, đàm phán với đối tác nước ngoài hoặc trong các chuyến đi công tác nước ngoài (nếu cần thiết), biên dịch các tài liệu liên quan hoạt động của phòng.
- Theo dõi, cập nhật các văn bản, nghị định, biểu thuế liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa
- Hỗ trợ Phòng Vật Tư khi mua hàng quốc tế đối với các đơn hàng phụ trách, tính toán các chi phí XNK.
- Báo cáo hoạt động bán hàng và đề xuất kế hoạch bán hàng hàng tháng cho Quản lý cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động bán hàng do Quản lý cấp trên

Yêu cầu công việc

* Kiến thức chuyên môn:
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng xuất khẩu. Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng Nội thất, Quầy kệ trưng bày, POSM, Cơ Khí
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc xây dựng các quy chế, quy trình quản lý bán hàng, theo dõi và quản lý đơn hàng
- Có kiến thức về thị trường xuất khẩu- Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc soạn thảo hợp đồng ngoại thương, công văn, điện thư giao dịch
- Có khả năng xây dựng và triển khai các chính sách bán hàng & dịch vụ, các báo cáo bán hàng
- Bằng Đại học / Cao đẳng (Ưu tiên quản trị kinh doanh / Forcign thương mại / chuyên ngành tiếng Anh).
- Thông thạo ngôn ngữ Tiếng Anh, ưu tiên ứng viên sử dụng thêm Tiếng Trung
* Kỹ năng công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, lập kế hoạch tốt.
- Kỹ năng làm hồ sơ tốt
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

Quyền lợi

Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Các chế độ thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, đau ốm Tăng lương hằng năm
Cơm trưa và nhà ở miễn phí
Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hòa đồng
Lương tháng 13.
Làm việc giờ HC từ T2 – T7.
Làm việc tại: Cụm công nghiệp dốc 47, Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 10:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4616960. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 1/4A Đường Tam Tân, Ấp Giữa, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Tp HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây