Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THANH HƯNG
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm tra chi phí xuất nhập khẩu hàng hoá
Chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu, phản hồi báo cáo ngay các phát sinh vướng mắc
Làm thủ tục thông quan hàng hóa với cơ quan hải quan

Yêu cầu công việc

Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Tốt nghiệp đại học: Các ngành như Thương mại quốc tế, Logistics, Hải quan, Kinh tế đối ngoại.
Nắm vững các điều khoản trong hợp đồng: Incoterms, thanh toán quốc tế, bảo hiểm hàng hóa.
Hiểu biết về xuất xứ hàng hóa, Xin C/O ở phòng XNK sở Thương.
Kinh nghiệm sử dụng phần mềm chuyên ngành: phần mềm khai báo hải quan Ecus, Ecosy
Hiểu biết sâu rộng về quy trình xuất nhập khẩu: Bao gồm các thủ tục hải quan, chứng từ, quy định về hàng hóa, luật thương mại quốc tế.

Quyền lợi

Chăm sóc sức khỏe
Miễn phí ăn trưa
Tăng lương theo năng lực
Mức lương thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực
Lương tháng 13.14
Du lịch
Đóng BHXH theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 04:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4610324. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THANH HƯNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây