NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU (Hợp Đồng Ngắn Hạn 8 Tháng)

CÔNG TY CP NGUYÊN LIỆU THỰC PHẨM Á CHÂU SÀI GÒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mục tiêu:
- Đảm bảo hoàn thành các thủ tục liên quan đến Hải Quan, Ngân Hàng cho các lô hàng xuất nhập khẩu.
* Nhiệm vụ:
- Theo dõi quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.
* Trách nhiệm:
- Hoàn tất các chứng từ quyết toán liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Lập hồ sơ, hợp đồng, chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Giám sát Dịch vụ giao nhận, cập nhật các thủ tục quy điịnh của các cơ quan quản lý nhà nước để đảm bảo thực hiện đúng đủ.
- Lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu, báo cáo tình hình xuất nhập khẩu đột xuất hoặc định kì.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trước, trong và sau khi nhận hàng như bồi thường, trả hàng, khiếu nại,...(nếu có).
- Hoàn tất các thủ tục hải quan, thủ tục thông quan hàng hóa.
* Quyền hạn:
- Đề xuất các biện pháp xử lý các phát sinh trong hoạt động của phòng và liên quan đến các đơn vị khác.
- Đề xuất được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Đề xuất các phương án xử lý.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng sắp xếp công việc và xử lý vấn đề.
- Nữ: tuổi từ 23 – 28.
- Kinh nghiệm mảng xuất khẩu ít nhất 1 năm.
- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản.
- Tính cách: nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình.
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống tại Bình Dương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm hỗ trợ.
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu

Quyền lợi

- Cơ hội được đào tạo nội bộ và tham dự các chương trình đào tạo chuyên môn tại các trường/ trung tâm ...
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: Cơm trưa, đồng phục, du lịch, lương tháng 13, 14++, thưởng Lễ, sinh nhật, Teambuilding, có nơi ở cho nhân viên ở xa, có xe đưa rước nhân viên.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết..).
- Mức lương: thỏa thuận.
* Loại hình công việc: Hợp đồng 7- 8 tháng (thay thế nhân viên nghỉ thai sản)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:10:48

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU (Hợp Đồng Ngắn Hạn 8 Tháng) - Mã tin đăng: 4011154. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tang 11, tòa nhà Vinamilk, 10 Tân Trào, Tân Phú, Q.7, Tp.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây