Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu / Import-Export Staff (Giới Tính Nam, Tiếng Anh Thành Thạo) Lương Upto 25 Triệu

CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý khách hàng (Tìm kiếm khách hàng mới cho công ty, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty, Chăm sóc khách hàng, trả lời thư hỏi hàng mà khách hàng có quan tâm, hỗ trợ khách hàng về các chứng từ, giấy tờ, giải đáp thắc mắc của khách hàng)
Thực hiện các chứng từ như hợp đồng, vận đơn, packing list, tờ khai hải quan, chứng từ thanh toán, C/O, mở L/C,... và các giấy tờ khác nếu có như giấy chứng nhận chất lượng, giấy chứng nhận hun trùng, giấy kiểm dịch...
Theo dõi trong quá trình đơn hàng được thực hiện, gửi chứng từ cho khách hàng, theo dõi việc thanh toán của khách hàng, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết
Tiếp nhận nhận đơn hàng và thực hiện các thủ tục giao hàng, xuất khẩu (Tính toán số lượng hàng hóa để lựa chọn loại container phù hợp cho việc đóng hàng. Trao đổi với bộ phận sản xuất để đảm bảo đáp ứng được thời gian giao hàng, số lượng và chất lượng hàng)
Dịch tài liệu tiếng Anh phục vụ cho công việc, thực hiện công tác đối ngoại khác
Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề liên quan đến số lượng, chất lượng và thời gian giao hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng.
Liên hệ với hãng tàu booking lịch tàu để hàng đi đúng theo lịch trình mong muốn.
Làm thủ tục khai báo hải quan và hoàn thành thủ tục thông quan cho lô hàng
Kiểm tra hàng hóa đóng vào container, đảm bảo mọi thứ đúng quy trình, không phát sinh bất kỳ vấn đề gì

Yêu cầu công việc

Yêu cầu khác
Có kiến thức chuyên ngành vững và kiểu rõ về quy trình xuất nhập khẩu hàng hóa, thủ tục thông quan hàng xuất nhập khẩu,... để tư vấn cho khách hàng, bàn bạc về hợp đồng và làm việc được hiệu quả
Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu (Ngoại thương, thương mại, kinh tế quốc dân...).
Giới tính Nam

Kỹ năng:

Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả,
Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (word, excel PowerPoint, ...)
Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viêt),

Trải nghiệm:

Đã từng làm việc trong ngành mua hàng hoặc XNK, đã từng làm việc ở vị trí nhân viên xuất khẩu 2- 3 năm

Quyền lợi

Lương thỏa thuận theo năng lực up to 25 triệu

Phúc lợi:

Phúc lợi khác: sinh nhật, ốm dài ngày, cưới hỏi, mừng thọ (tứ thân phụ mẫu), ma chay (người thân) ...
Tham gia vào các hoạt động đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của công ty
Tham gia gói bảo hiểm sức khỏe công ty mua thêm cho CBCNV
Tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, ... cùng công ty
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc

Thưởng

Thưởng năng suất hàng tháng theo quy định của công ty
Thưởng Tết, các dịp lễ (8/3, 20/10, trung thu, quốc tế lao động...)
Lương tháng 13, tăng lương định kỳ hàng năm

Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước
Thời gian làm việc: 7h50 – 17h10 từ thứ 2 đến thứ 6

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 00:17:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu / Import-Export Staff (Giới Tính Nam, Tiếng Anh Thành Thạo) Lương Upto 25 Triệu - Mã tin đăng: 4133534. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 12, Toà nhà IC, số 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây