Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Văn Phòng)

CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT MÊKÔNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các các công việc hỗ trợ khác có liên quan khi có yêu cầu của quản lý.
Tìm kiếm các dịch vụ vận chuyển, cước tàu, mua bảo hiểm…Liên lạc với các hãng tàu để mua cước, lấy lệnh giao hàng nếu có.
Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ hàng hóa nhập- xuất khẩu: hợp đồng mua bán, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa …
Lập hồ sơ khai báo hải quan, liên hệ dịch vụ khai báo hải quan, giao nhận hàng hóa.
Cập nhật các quy định mới có liên quan đến vấn đề XNK- thông quan hàng hóa.
Lập hồ sơ hoàn thuế nhập khẩu nếu có. Lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan.
Lưu trữ và theo dõi hồ sơ xuất nhập khẩu, theo dõi các phiếu cược container…

Địa điểm làm việc của Tòa nhà Công ty: Tầng 10, Tòa nhà Mê Kông, Số 92A- 94 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6 : 08h00 – 17h00
Thứ 7 : 08h00 – 12h00

Yêu cầu công việc

Trung thực, Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm. Kỹ năng giao tiếp tốt.
Thành thạo đọc- viết chứng từ bằng tiếng Anh. Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế..
Đam mê công việc Xuất –Nhập khẩu, Công việc hành chính văn phòng.
Không vướng bận công việc gia đình, sức khỏe tốt.
Sử dụng thành thạo phần mềm khai Hải quan Ecus/VINASS…
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên Xuất Nhập Khẩu, thông quan hàng hóa.
Có tư duy công việc cao, biết sắp xếp quản trị công việc tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Excel, Word, Power Point…
Nữ, 25 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Cao đẳng Hải Quan, Kinh Tế đối ngoại, Xuất nhập khẩu, Ngoại ngữ…

QUYỀN LỢI

Chế độ review lương theo năng lực hằng năm.
Đóng bảo hiểm theo quy định công ty: Công ty đóng 100% BHYT, BHXH, BHTN không trừ lương.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Lương: thỏa thuận khởi điểm từ 12.5 triệu NET, hoặc thỏa thuận theo kinh nghiệm thực tế.
Thưởng lương tháng 13, Lễ 30/4 1/5, 2/9, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực làm việc.
Thử việc/chính thức: Thỏa thuận khi phỏng vấn.
Nghỉ lễ, phép năm… theo quy định của pháp luật.
Chế độ về đồng phục, thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
Được cấp điện thoại iPhone, máy tính, điện thoại bàn, khác.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 12:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Văn Phòng) - Mã tin đăng: 4639999. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT MÊKÔNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây