[Online-HN] Công Ty POBA Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Vận Hành Online Ca Đêm, Nhân Viên Content Marketing/Performance Ads, Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time 2025

LAN ANH NGUYỄN
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Huế, Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Tên công ty Tên công ty viết bằng tiếng Việt: CÔNG TY TNHH POBA VIỆT NAM
Tên công ty viết bằng tiếng nước ngoài: POBA VIET NAM COMPANY LIMITED
Tên công ty viết tắt: POBA VIET NAM CO., LTD 2.
Địa chỉ trụ sở chính: 16 1st Street, Sunrise D- KĐT The Manor Center Park

Performance Ads

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng kế hoạch quảng cáo kênh Google Ads, Facebook Ads: Chọn lọc theo các từ khoá và bắt kịp theo xu hướng
Lên ý tưởng và xây dựng nội dung Digital Marketing
Đọc hiểu Analytics, đo lường chuyển đổi: session, click, CTR, CVR, CPL, ROI.
Nghiên cứu, cập nhật các trend mới theo xu hướng
Lập kế hoạch truyền thông hệ thống và quản lý website
Chiến lược cụ thể để xây dựng đội ngũ marketing Ads/Seo, truyền thông phù hợp
Kết hợp với các phòng ban khác: Content, Design sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo kết quả tốt nhất

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Về kinh nghiệm:
  • 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Ads

Về kiến thức, trình độ:

Thống kê, phân tích số liệu quảng cáo để có những cải thiện, tối ưu tốt hơn
Có kỹ năng đo lường chuyển đổi
Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng hoặc các ngành nghề liên quan tới Marketing, Truyền thông quảng cáo, SEO, Ads,....

Về kĩ năng:

Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy tốt về ngôn ngữ, có thể research các tài liệu bằng tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng về xây dựng chiến lược quảng bá, truyền thông cho sản phẩm của công ty
Có các kỹ năng bổ trợ là một lợi thế (xử lý hình ảnh, video, html, quản trị page, website,...)
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, biết làm báo cáo
Kỹ năng làm việc độc lập

Về phẩm chất, thái độ:

Thích thể thao như bóng rổ, đá bóng là 1 lợi thế
Có thể làm việc full- time
Có laptop cá nhân (trong thời gian đầu để làm quen với công việc)
Ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việcTinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, khéo léo và có khả năng học hỏi nhanh;Tư duy tích cực, chủ động; tinh thần giúp đỡ, cùng nhau thúc đẩy team phát triển;Thái độ hòa đồng, phối hợp, chia sẻ với tất cả mọi vị trí.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Làm việc trong môi trường trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tôn trọng, gắn bó, tạo động lực phát triển, tích cực, hòa đồng
Thu nhập: 8,000,000- 12,000,000 VNĐ/tháng + KPI theo chiến dịch
Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,...
Được học hỏi những kiến thức và vận dụng vào công việc thực tế.
Được hướng dẫn công việc từ các anh/chị quản lý.
Được chủ động đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng sản phẩm với team.

Môi trường và văn hoá công ty

Đề cao sự tôn trọng, gắn bó giữa các thành viên, luôn chủ động, quyết liệt, cầu thị và cởi mở với tất cả đề xuất xây dựng văn hoá công ty.
Một số hoạt động giải trí bên lề: Đá bóng hàng tuần, Games (LOL, FIFA, CS, CS Go, Tốc chiến, v.v.), Boardgame (Uno, mèo nổ), v.v.
Team Building gắn kết nhân sự
Môi trường cởi mở, linh hoạt, nhiệt tình, năng động và sáng tạo. Đề cao tinh thần trách nhiệm và hiệu suất công việc.
Đồng nghiệp vui tính, cởi mở nhưng làm việc nghiêm túc, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn chủ động đề xuất hay gặp khó khăn.
Sếp quản lý bằng việc trao quyền để bạn chủ động setup công việc hợp lý, hiệu quả, rất ủng hộ đóng góp ý kiến để bạn phát triển tối đa tiềm năng của mình.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 22/2/2026
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng và tối ưu quy trình, đề xuất ý tưởng tự động hóa quy trình, cập nhật kịch bản và lập kế hoạch CSKH;
Hỗ trợ đội ngũ chat support giải quyết các trường hợp phát sinh, đặc biệt;
Cập nhật và báo cáo chi tiết tình hình công việc hàng ngày/hàng tuần cho người quản lý trực tiếp. Báo cáo cấp trên kết quả, khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục.
Kiểm soát chất lượng, hiệu suất công việc và tỷ lệ bỏ lỡ tin nhắn;
Tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc, phản hồi từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác liên quan để giải quyết, kiểm soát tiến độ và thông tin phản hồi cho khách hàng.
Các công việc khác khi được phân công từ trưởng bộ phận.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Nữ, độ tuổi từ 24- 30, tốt nghiệp THPT trở lên

Về kinh nghiệm
Có kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng (có sử dụng tiếng Anh);Có kinh nghiệm kháng case, xử lý dispute và giảm tỉ lệ tranh chấp trên cổng thanh toán (PayPal, Stripe,..) Có kinh nghiệm xây dựng quy trình và hệ thống Chăm sóc khách hàng.
Về kiến thức và kỹ năng
Khả năng giao tiếp, hợp tác, làm việc nhóm;Khả năng xử lí các tình huống khiếu nại của khách hàng hoặc các vấn đề phát sinh và giải quyết mâu thuẫn;Định hướng khách hàng, định hướng hành động;Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề và ra quyết định;Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và điều phối;Kỹ năng quản lý, giám sát;Thành thạo tiếng Anh giao tiếp bằng văn bản (email, chat);Có kỹ năng tốt về bộ công cụ ứng dụng văn phòng, bao gồm Google sheet;Yêu thích thể thao là một lợi thế
Về thái độ
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, khéo léo và có khả năng học hỏi nhanh;Tư duy tích cực, chủ động; tinh thần giúp đỡ, cùng nhau thúc đẩy team phát triển;Thái độ hòa đồng, phối hợp, chia sẻ với tất cả mọi vị trí.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương cứng 8- 11 triệu đồng/tháng
Được hướng dẫn công việc từ các anh/chị quản lý.
Được học hỏi những kiến thức và vận dụng vào công việc thực tế.
Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,...
Được chủ động đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng sản phẩm với team.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tôn trọng, gắn bó, tạo động lực phát triển, tích cực, hòa đồng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 22/2/2026
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Content Marketing

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm việc theo sự phân công của người hướng dẫn.
Sản xuất, xây dựng và quản lý nội dung cho các Fanpage/Website của công ty.
Tham gia lên ý tưởng và xây dựng nội dung (Content, video, hình ảnh) cho các chiến dịch quảng cáo.
Nghiên cứu, cập nhật các trend mới theo xu hướng
Kiểm soát và đảm bảo kế hoạch các kênh social chạy đúng tiến độ, KPIs đề ra
Phối hợp với team Design để lập kế hoạch viết Content truyền thông hệ thống và quản lý website

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Về kiến thức, trình độ:
Kiến thức cơ bản bản về truyền thông, Marketing, quảng cáoCó kiến thức về nền tảng SEO là một lợi thếƯu tiên sinh viên năm cuối sắp ra trường các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành liên quan.
Về kĩ năng:
Kĩ năng đọc và viết tiếng Anh tốtCó kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy tốt về ngôn ngữ, research các tài liệu bằng tiếng AnhCó các kỹ năng bổ trợ là một lợi thế (xử lý hình ảnh, video, html, quản trị page, website,...)
Về phẩm chất, thái độ:
Ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việcTỉ mỉ và chủ động trong quá trình học hỏi và làm việc Hoà đồng và có tinh thần kết nối với thành viên trong công tyTư duy, sáng tạo và linh hoạt trong các hoạt động cũng như xử lý công việc
Có thể làm việc full- time (Chúng mình có thể tạo điều kiện nếu bạn sắp ra trường và còn khoảng 2- 3 buổi học/tuần để hoàn thành nốt chương trình học)
Thích môi trường về thể thao như bóng đá, bóng rổ,... là 1 lợi thế
Có laptop cá nhân

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: 7,000,000- 10,000,000/tháng + thưởng KPI
Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,...
Được chủ động đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng sản phẩm với team.
Được hướng dẫn công việc từ các anh/chị quản lý.
Được học hỏi những kiến thức và vận dụng vào công việc thực tế.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tôn trọng, gắn bó, tạo động lực phát triển, tích cực, hòa đồng
Môi trường và văn hoá công ty
Một số hoạt động giải trí bên lề: Đá bóng hàng tuần, Games (LOL, FIFA, CS, CS Go, Tốc chiến, v.v.), Boardgame (Uno, mèo nổ), v.v.
Đề cao sự tôn trọng, gắn bó giữa các thành viên, luôn chủ động, quyết liệt, cầu thị và cởi mở với tất cả đề xuất xây dựng văn hoá công ty.
Môi trường cởi mở, linh hoạt, nhiệt tình, năng động và sáng tạo. Đề cao tinh thần trách nhiệm và hiệu suất công việc.
Team Building gắn kết nhân sự
Sếp quản lý bằng việc trao quyền để bạn chủ động setup công việc hợp lý, hiệu quả, rất ủng hộ đóng góp ý kiến để bạn phát triển tối đa tiềm năng của mình.
Đồng nghiệp vui tính, cởi mở nhưng làm việc nghiêm túc, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn chủ động đề xuất hay gặp khó khăn.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 22/2/2026

ỨNG TUYỂN ONLINE

3 ứng viên

Cộng Tác Viên Vận Hành Part- time Online Ca Đêm

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ team Chat Support (CSKH) chủ yếu qua kênh chat
Teamwork với đội kĩ thuật để xử lý các yêu cầu, vấn đề
Tiếp nhận thông tin từ team Chat Support và xử lý
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đã từng làm ở thị trường nước ngoàiCó hiểu biết/ kinh nghiệm làm việc liên quan đến các nền tảng Tawk.toỨng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được training từ đầu.Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Không bắt buộc nhưng ưu tiên các ứng viên:

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Khả năng giao tiếp tiếng anh bằng văn bản tốt
Khả năng xử lý tình huống tốt
Cam kết làm việc lâu dài (tối thiểu 3 tháng)Ca làm việc:20h- 24h0h- 3h3h- 6hCa làm việc sẽ dựa theo sự phân công của leader, ưu tiên các bạn làm được ca 0h- 6h
Có trách nhiệm với công việc

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được training kỹ trước khi vào việc
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, phát triển nhanh.
Mức lương 100.000 VNĐ/ca (các ngày lễ 200.000 VNĐ/ca)
Thu nhập: 4.000.000- 8.000.000 VNĐ/thángThưởng theo kỳ khi làm công việc tốt

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 22/2/2026
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

2 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 21:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Huế, Thừa Thiên Huế
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Online-HN] Công Ty POBA Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Vận Hành Online Ca Đêm, Nhân Viên Content Marketing/Performance Ads, Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5419898. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LAN ANH NGUYỄN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên vận hành tại tỉnh/thành