Order Taker/ Nhân viên điều phối

BEST WESTERN PREMIER SONASEA PHÚ QUỐC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GENERAL MISSION/ NHIỆM VỤ CHUNG
- Order Taker is the person who receives, processes, and coordinates requests from guests or other departments related to cleaning, housekeeping, and room services. This position is usually based in the Housekeeping office and does not directly clean rooms, but plays a central role in coordinating operations.
ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
Order Taker là người tiếp nhận, xử lý và điều phối các yêu cầu từ khách hoặc từ các bộ phận khác liên quan đến công việc dọn phòng, vệ sinh, và dịch vụ phòng. Đây là vị trí thường làm việc tại văn phòng của bộ phận buồng phòng, không trực tiếp dọn phòng nhưng đóng vai trò trung tâm điều phối.
- Assist the Housekeeping Manager and/or Assistant Housekeeping Manager in receiving and processing guest requests related to housekeeping services through phone or internal systems, ensuring all tasks are completed promptly, accurately, and in compliance with hotel standards
Hỗ trợ Trưởng/Phó bộ phận Buồng phòng các công tác tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách liên quan đến dịch vụ buồng phòng qua điện thoại hoặc hệ thống nội bộ, đảm bảo yêu cầu được thực hiện nhanh chóng, chính xác và đúng tiêu chuẩn khách sạn.
TECHNICAL RESPONSIBITIES/ TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
- Manage and handle information related to the department and the hotel, including guest complaints. Accurately report information to supervisors and relevant departments. Ensure the confidentiality and privacy of sensitive documents and information
Quản lý, xử lý các thông tin của bộ phận, của khách sạn, những trường hợp khách phàn nàn. Gửi thông tin chính xác đến cấp trên và các bộ phận liên quan. Bảo đảm tính bảo mật và quyền riêng tư của các tài liệu và thông tin nhạy cảm
COMMERCIAL RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
- Handle incoming calls at the Housekeeping office and receive guest requests through telephone or the Property Management System (PMS).
Trực điện thoại tại văn phòng Housekeeping, tiếp nhận yêu cầu từ khách lưu trú (qua điện thoại hoặc hệ thống PMS).
- Accurately document and enter guest requests into the logbook or the hotel management system (e.g., Opera, Fidelio).
Ghi chép, nhập yêu cầu vào sổ nhật ký hoặc phần mềm quản lý (Opera/Fidelio…).
- Coordinate with housekeeping staff to promptly address guest requests, including providing additional towels, replacing bed linens, cleaning rooms, and reporting any maintenance issues
Phối hợp với các nhân viên buồng phòng để xử lý yêu cầu bao gồm thêm khăn, thay drap, dọn phòng, báo hỏng thiết bị, v.v.).
- Track and update the status of rooms, including vacant, dirty, in cleaning process, and those needing maintenance.
Theo dõi, cập nhật tình trạng phòng (phòng trống, phòng bẩn, phòng đang dọn, phòng cần bảo trì…).
- Refer special requests or complaints to Supervisor if necessary
Chuyển các yêu cầu đặc biệt hoặc khiếu nại lên Giám sát nếu cần.
- Assist with administrative tasks for the Housekeeping department, including: printing reports, preparing assignment lists, and reporting linen inventory.
Hỗ trợ công việc hành chính cho bộ phận Housekeeping: in báo cáo, lập danh sách phân công, báo cáo tồn kho đồ vải…
- Ensure the housekeeping office area is always tidy and clean.
Đảm bảo khu vực văn phòng buồng phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ.
- Report daily work activities to the supervisor
Báo cáo công việc hàng ngày cho giám sát.
- Maintain a very good reputation for the Hotel and assist to increase the overall profitability of the hotel.
Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn
HUMAN RESOURCE RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
- Have a good working relationship with all colleagues and employees of the Hotel.
Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên khách sạn
- Participate actively in the departmental training.
REPLACEMENT AND TEMPORARY MISSION/ TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
- Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ quản lý
To be ready and responsible to perform any other duties as designated or required by Manager from time to time.
- Perform others tasks assigned by HOD or Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng bộ phận hoặc cấp trên

Yêu cầu công việc

JOD REQUIREMENTS/YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Educational Qualifications/ Trình độ học vấn
• High school education or relevant major in hotel management is an advantage.
Trình độ trung học phổ thông hoặc chuyên ngành Quản trị khách sạn là một lợi thế.
Work Experience/ Kinh nghiệm làm việc
• Previous experience in housekeeping or cleaning roles, especially within a resort, hotel, or hospitality setting.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dọn dẹp hoặc nội trợ, đặc biệt là trong khu nghỉ dưỡng, khách sạn hoặc dịch vụ hiếu khách.
Skills/ Kĩ năng
• Attention to Detail: Strong focus on cleanliness and attention to detail, ensuring rooms and public areas meet the highest standards.
Chú ý đến từng chi tiết: Tập trung mạnh mẽ vào sự sạch sẽ và chú ý đến từng chi tiết, đảm bảo các phòng và khu vực công cộng đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.
• Time Management: Ability to manage time efficiently and handle multiple tasks in a fast- paced environment. Must be able to complete rooms within a set time frame.
Quản lý thời gian: Khả năng quản lý thời gian hiệu quả và xử lý nhiều nhiệm vụ trong môi trường làm việc nhanh. Phải có khả năng hoàn thành các phòng trong khung thời gian quy định.
• Physical Stamina: Ability to lift, carry, and move heavy objects (up to 25 kg), and stand or bend for extended periods. Some tasks may require climbing stairs or bending to clean.
Sức bền thể chất: Khả năng nâng, mang và di chuyển các vật nặng (lên đến 25 kg) và đứng hoặc cúi trong thời gian dài. Một số công việc có thể yêu cầu phải leo cầu thang hoặc cúi xuống để dọn dẹp.
• Communication Skills: Good communication skills and the ability to interact positively with guests and team members. A friendly, professional demeanor is essential.
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tương tác tích cực với khách và các thành viên trong nhóm. Thái độ thân thiện, chuyên nghiệp là điều cần thiết.
• Health & Safety Awareness: Knowledge of safe cleaning practices and use of cleaning chemicals, with a focus on guest safety and well- being.
Nhận thức về sức khỏe và an toàn: Kiến thức về các biện pháp vệ sinh an toàn và sử dụng hóa chất tẩy rửa, tập trung vào sự an toàn và sức khỏe của khách.
• Organization: Ability to maintain a clean and organized work environment, ensuring all equipment and cleaning supplies are stored correctly.
Tổ chức: Khả năng duy trì môi trường làm việc sạch sẽ và ngăn nắp, đảm bảo tất cả các thiết bị và vật dụng vệ sinh được cất giữ đúng cách.
Language/ Ngôn ngữ
• Can communication in English is advantage.
Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi

Quyền lợi
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Chính sách phúc lợi đầy đủ theo pháp luật và quy định Công ty (sinh nhật, lễ tết, nghỉ dưỡng, team building…).
- Làm việc trong hệ thống Tập đoàn đa ngành, đặc biệt khách sạn – du lịch.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến rõ ràng.
- Mức lương cạnh tranh, tương xứng năng lực; cơ chế thưởng và tăng lương minh bạch.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-31 01:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Order Taker/ Nhân viên điều phối - Mã tin đăng: 5367075. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BEST WESTERN PREMIER SONASEA PHÚ QUỐC

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Duong Bao Village, Duong To Town, Phu Quoc Island

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây