Personal Assistant

NHÀ HÀNG SOL KITCHEN BAR
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Direct Support to the Board of Directors
• Manage calendars, schedule meetings, reminders, and business trips. Quản lý lịch làm việc, nhắc lịch, sắp xếp họp & công tác.
• Prepare documents, reports, and meeting minutes (English & Vietnamese). Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, biên bản họp (tiếng Anh & tiếng Việt).
• Track action items assigned by the BOD and update progress regularly. Theo dõi các hạng mục mà BOD giao cho các bộ phận và cập nhật tiến độ.
Project Coordination Support (Admin Support)
• Maintain project files and documentation with proper confidentiality. Quản lý file, tài liệu dự án theo chuẩn bảo mật.
• Coordinate with the Project Manager to consolidate technical documents, contracts, and timelines. Phối hợp với Project Manager để tổng hợp tài liệu kỹ thuật, hợp đồng, timeline.
• Follow up on design approvals, MEP submissions, legal documentation, and licensing progress. Theo dõi tiến độ phê duyệt thiết kế, MEP, hồ sơ pháp lý, giấy phép
Coordination with Partners & Tenants
• Arrange meetings, send information, follow up on deadlines, and support issue resolution. Sắp xếp lịch họp, gửi thông tin, nhắc deadline và hỗ trợ xử lý tình huống phát sinh.
• Assist in preparing commercial materials (tenant mix, contract documentation). Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu thương mại (tenant mix, hồ sơ hợp đồng).
• Serve as the contact point for contractors, partners, and tenants as requested by the BOD. Là đầu mối liên lạc với nhà thầu, đối tác, tenants khi BOD yêu cầu.
Administrative & Office Tasks
• Support payment requests, expense procedures, and invoice filing with the Accounting team. Hỗ trợ thanh toán, đề nghị chi, lưu trữ hóa đơn với phòng kế toán.
• Assist with tasks related to Soft Opening and Grand Opening (when applicable). Hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan đến Soft Opening & Grand Opening (nếu có).
• Perform other duties as assigned by the BOD. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ BOD.

Yêu cầu công việc

• Excellent organizational and follow- up skills.
• Proficient in MS Office and Google Workspace.
• Strong communication skills, quick handling, able to multitask.
• Strong service mindset and problem- solving attitude.
• Proactive, flexible, and able to work under pressure.
• Prefer candidates with experience in Hospitality, F&B, Retail, or project- based environments.
• Professional, detail- oriented, and highly confidential.
• Strong English communication skills (spoken & written).
• 2–4 years of experience as PA/Executive Assistant/Admin Coordinator.

Quyền lợi

• Social insurance and health insurance as regulated by law.
• Opportunity to be part of a large- scale Food Hall project in Thao Dien.
• Career development opportunities toward Office Manager or Project Coordinator.
• 12 annual leave/year.
• Professional, international working environment.
• Competitive salary (based on qualifications).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 14:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Khác
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Quận 2, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Personal Assistant - Mã tin đăng: 5432539. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NHÀ HÀNG SOL KITCHEN BAR

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 115 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1, Tp HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây