Mục tiêu công việc:
Xây dựng, triển khai chiến lược kinh doanh phù hợp theo từng thời kỳ.
Phó Giám Đốc Kinh Doanh cũng là nhân viên kinh doanh thực tiến để tạo ra doanh thu mang về cho Công ty.
Chịu trách nhiệm trước BGĐ về kết quả hoạt động kinh doanh khu vực được phân công phụ trách.
Triển khai, giám sát, hỗ trợ nhân sự thuộc quyền thực hiện kế hoạch kinh doanh.
Chức năng/nhiệm vụ cụ thể:
Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh:
Định vị phân khúc, thị trường, tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường
Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh
Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho các miền, vùng và kênh bán hàng phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
Xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại. Kiểm soát ngân sách phát triển sản phẩm theo ngân sách được phân bổ
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh: Doanh số, độ phủ, thị phần, tốc độ tăng trưởng.
Thực chiến để tạo ra doanh thu:
Tiếp xúc Khách hàng là các đại lý, nhà phân phối.
Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các đại lý.
Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của đại lý nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được thỏa mãn cao nhất.
Khảo sát thị trường: cập nhật thông tin, đánh giá đối thủ trên các phương diện: chương trình bán hàng, sản phẩm, giá chào cho các công trình, dự án.
Hỗ trợ, chăm sóc đại lý cũ và tìm kiếm thêm đại lý mới.
Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Công tác quản lý thị trường, quản lý khách hàng:
Lên các chính sách chương trình chăm sóc, bán hàng cho khách hàng Key. Xây dựng duy trì quan hệ tốt đẹp lâu bền với khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu sản phẩm, nhận diện sản phẩm. Chống hàng giả hàng nhái.
Phân tích, đánh giá tình hình diễn biến thị trường, đối thủ cạnh tranh trên cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của GSKD, NVKD và của bản thân khảo sát đánh giá.
Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng nhãn hàng.
Đảm bảo và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh, kinh phí phân bổ
Đào tạo, phát triển, xây dựng đội ngũ:
Huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho NV cấp dưới nhằm đảm bảo mục tiêu chung
Phối hợp với phòng nhân sự tuyển dụng lựa chọn nhân viên cấp dưới có năng lực, đáp ứng yêu cầu công ty đề ra
Báo cáo:
Thực hiện các báo cáo theo chức năng
Thực hiện xây dựng kế hoạch hàng tháng dựa trên mục tiêu của Công ty, báo cáo tháng và báo cáo tuần theo KH
Các chức năng/nhiệm vụ khác:
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ và Tết trong năm từ 300,000 VNĐ đến 500,000 VNĐ/lần; thưởng theo quý.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện VNI khi làm từ đủ 6 tháng
- Làm việc trong giờ hành chính 8h30- 17h30, từ Thứ 2 đến hết ½ ngày T7.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Thu nhập: Thử việc lương cứng 19 triệu, chính thức thu nhập lên đến 45 triệu.