Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lĩnh vực tuyển sinh, truyền thông, quảng cáo, marketing của Trường
- Quản lý cơ sở dữ liệu thông tin truyền thông của trường, phân quyền tiếp cận thông tin
- Thường xuyên cập nhật tin tức, xu hướng truyền thông và phân tích thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, đề xuất hướng phát triển mới cho các sản phẩm, dịch vụ của trường
- Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, chuẩn bị các phương án giải quyết tình huống phát sinh tốt nhất nhằm đảm bảo danh tiếng của trường
- Phân công nhiệm vụ cho các bộ phận trong việc thực hiện kế hoạch đã đề ra
- Lên kế hoạch tuyển sinh truyền thông, quảng cáo, marketing cho trường
- Xây dựng ngân sách cho hoạt động truyền thông phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh của trường
- Đại diện cho trường tại các hội nghị, hội thảo, sự kiện và các hội nhóm truyền thông
Chịu trách nhiệm về việc cung cấp các dịch vụ truyền thông, quảng cáo cho khách hàng
- Căn cứ nội dung hợp đồng của khách hàng, lên kế hoạch phân công nhiệm vụ cho các bộ phận
Quản lý đội ngũ nhân viên cấp dưới
- Theo dõi, đánh giá nhân viên trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như tuân thủ quy định, quy chế của Trường
- Phân công công việc cụ thể cho đội ngũ nhân viên
- Hướng dẫn, bồi dưỡng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như kỹ năng của nhân viên
- Nắm bắt tâm lý và có biện pháp tạo động lực cho đội ngũ nhân viên
Các nhiệm vụ khác
- Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động công việc trong lĩnh vực phụ trách
- Quản lý hệ thống quy trình chuyên môn nghiệp vụ của lĩnh vực phụ trách
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả công việc trong lĩnh vực phụ trách
- Lập kế hoạch mục tiêu theo tháng, quý, năm và tổ chức thực hiện;
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược truyền thông và marketing trong hoạt động kinh doanh, quản trị của Trường
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc (tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi công việc