PHÓ PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN THẨM ĐỊNH GIÁ SUNVALUE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thời gian làm việc: 8:00- 17:30 (từ thứ 2- thứ 6)
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sunny Building, số 175- 177 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gửi email MKT, SMS chăm sóc, giới thiệu các sản phẩm chương trình đến khách hàng cũ
- Huấn luyện/ Đào tạo nhân viên hoặc hợp tác với bộ phận Đào tạo (nếu cần) để lên chương trình đào tạo phù hợp.
- Lên ý tưởng đề xuất các chương trình hậu mãi, quà tặng cho khách hàng đối tác vào những dịp quan trọng, lễ tết
- Theo dõi & kiểm tra quy trình làm việc của nhân viên để báo cáo cho Quản lý hoặc đội Kiểm soát chất lượng.
- Quản lí phân luôn khách hàng theo từng nhóm đối tượng để đề xuất các chính sách chăm sóc phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng
- Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng của đội ngũ nhân viên phòng CSKH .
- Đề xuất đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
- Xây dựng quy trình, chính sách nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng.
- Quản lý đội/nhóm và hệ thống CS để đảm bảo nhân viên CSKH và bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian hỗ trợ/xử lý khiếu nại.
- Xây dựng KPIs trong team, hỗ trợ và đảm bảo nhóm đạt KPIs.
- Tham gia lập kế hoạch & hoặc thực hiện các hoạt động tạo động lực cho nhân viên CSKH, và các hoạt động khác của công ty
- Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn và chuyên môn
- Có kiến thức và kỹ năng về chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai…
Kinh nghiệm
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, có tinh thần phục vụ khách hàng.
- Có kiến thức, hiểu biết chuyên môn nghiệp vụ, lĩnh vực ngành nghề hoạt động. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm định giá/bất động sản là một lợi thế.
Kỹ năng
- Kỹ năng phân tích, xử lý vấn đề
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
- Khả năng quản lý, làm việc theo đội nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, thấu hiểu tâm lý khách hàng
Yêu cầu khác
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Chiều cao: Nam 1m65, Nữ 1m58 trở lên
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Giọng nói rõ ràng
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-06 11:45:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PHÓ PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4261391. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây