Phó phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TRƯỜNG HỌC TRỰC TUYẾN - ONSCHOOL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Sản phẩm: Giải pháp đào tạo Cử nhân trực tuyến
- Quy mô phòng: > 20 nhân sự.
- Thông tin công việc:

Quản trị và phát triển nhân sự trong bộ phận bằng các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, coaching định kỳ theo các nhóm nhân sự.
Xử lý các vấn đề phát sinh và nhu cầu đặc biệt từ sinh viên, đảm bảo quyền lợi học tập và quá trình học tập xuyên suốt của sinh viên.
Xây dựng và phát triển các hoạt động chăm sóc sinh viên để đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất cho sinh viên, từ đó đảm bảo tỉ lệ giữ chân sinh viên đến cuối chương trình.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
– Tổng thu nhập: 20.000.000 – 50.000.000 VNĐ/tháng:

Bao gồm lương cứng theo level từ 15.000.000- 33.000.000 VND/ tháng..
Lương KPI: từ 7.500.000- 50.000.000 VND/ quý.
Review level 6 tháng 1 lần (điều chỉnh lương cứng theo level).
Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương.

– Cơ hội phát triển:

Có cơ hội triển khai các giải pháp về cải thiện trải nghiệm người dùng dựa trên việc theo dõi và phân tích các dữ liệu dịch vụ sinh viên.
Ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu suất làm việc của nhân sự thông qua việc triển khai các hệ thống quản lý và chăm sóc sinh viên
Có cơ hội tham gia triển khai các dự án mới với các trường Đại học.

– Cơ chế phúc lợi khác:

Đóng bảo hiểm ngay sau khi lên chính thức.
Phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày + gửi xe + khấu hao thiết bị 100.000 VNĐ/tháng.
Teambuilding 1 lần/ năm vào mùa hè và hơn 20 events nội bộ trong năm.
Hỗ trợ 2.000.000 VND/năm cho hoạt động thể thao, làm đẹp.
Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.
Nghỉ phép 1 ngày/tháng và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên các chuyên ngành liên quan tới Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tâm lý học.
Nữ, sinh năm 1988- 1995.
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Sử dụng các ứng dụng văn phòng Excel, Powerpoint, các ứng dụng Internet đặc biệt Google Suite (G- Sheet, G- Slide, G- Meet ...).
Có kinh nghiệm làm trong môi trường giáo dục, đào tạo trực tuyến là một lợi thế.
Trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CSKH
Trên 2 năm kinh nghiệm vị trí quản lý với quy mô từ 10 trở lên nhân sự.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 21:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó phòng chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4600026. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây