- Quản lý, cập nhật đầy đủ danh sách khách hàng là Thợ điện, người dùng cuối của Công ty.
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
- Tổng hợp thông tin về yêu cầu, khiếu nại, ... từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng.
- Quản lý và hỗ trợ nhân viên trong phòng thực hiện tốt công việc được giao.
- Quản lý các chương trình ưu đãi, tặng quà cho khách hàng.
- Quản lý toàn bộ các kênh thông tin CSKH và Hotline phản hồi khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban liên quan.
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai các công việc liên quan đến khách hàng như:
+ Phối hợp với Phòng Kinh doanh phân phối, Phòng kinh doanh dự án để hỗ trợ quá trình bán hàng.
+ Phối hợp với Phòng Marketing để triển khai các chiến dịch tiếp thị, quảng bá thương hiệu, sản phẩm công ty.
- Phối hợp với Phòng MKT, Phòng Kinh doanh để thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, ghi nhận những đóng góp của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt hơn và lập báo cáo kết quả khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng với sản phẩm/dịch vụ do công ty cung cấp.
- Thực hiện báo cáo Ban lãnh đạo Công ty hàng ngày/hàng tuần/tháng/quý/năm về công tác chăm sóc khách hàng (danh sách thông tin về số lượng khách hàng được chăm sóc, nội dung trao đổi chia sẻ, ý kiến khách hàng, số lần tương tác, kết quả tương tác,...).
- Dự trù ngân sách và đề xuất các chiến lược phù hợp cho việc chăm sóc khách hàng trong tương lai.
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành.
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty, đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường kết nối với khách hàng, để dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng được tốt hơn.
- Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của Công ty dành cho tệp khách hàng là Thợ điện, người dùng cuối theo từng thời điểm để thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty.