Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN NAM LAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng định kỳ
Nhiệm vụ khác
Kiểm soát quá trình phát sinh giao dịch
Kiểm soát chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp
Kiểm soát việc thu hồi công nợ, đảm bảo hạn chế nợ quá hạn
Rà soát tổng thể và đề xuất điều chỉnh cách thức phối hợp làm việc, Quy trình xử lý, bất cập trong các loại hồ sơ, hợp đồng, biểu mẫu (nếu có)...
Kiểm soát lưu trữ

Yêu cầu công việc

Kỹ năng soạn thảo văn bản, phản hồi thông tin đến khách hàng
Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, tổ chức và gắn kết đội ngũ
Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả
Có am hiểu về pháp lý và thị trường ngành Bất động sản
Có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Bất động sản
Kỹ năng giao tiếp, ứng xửa khéo léo, hiểu tâm lý khách hàng, đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt

Quyền lợi

Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-09 22:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4345047. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 60, Đường D1, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây