*Công tác Nhân sự:
Thực hiện chấm công hàng tháng cho CBCNV tại công trường theo bảng chấm công vân tay, chuyển Trưởng bộ phận duyệt, gửi phòng Nhân sự để tính lương cho nhân viên
Tổ chức triển khai hoạt động tuyển dụng đáp ứng yêu cầu về nhân lực của công ty.
Đề xuất, xây dựng chính sách tuyển dụng, chính sách nhân sự nhằm thu hút nhân tài. Hỗ trợ hoạt động tuyển dụng. Đào tạo, phát triển nhân viên.
Đảm bảo công tác tính và chi trả lương, thưởng cho CBNV đầy đủ, đúng thời gian quy định.
Đóng vai trò là cầu nối giữa Ban Lãnh đạo và người lao động; Thay mặt Ban TGĐ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của người lao động; giải quyết các tranh chấp liên quan đến HĐLĐ, quyền lợi, chế độ chính sách cho người lao động.
Hồ sơ CNV nghỉ việc: Hướng dẫn CNV hoàn thành các thủ tục nghỉ việc theo quy định của Tập đoàn. Tất cả CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian.
Xây dựng chính sách nhân sự, các quy chế lương, thưởng, phúc lợi và quỹ tiền lương hàng năm của dự án
Hướng dẫn và phổ biến quy định chung của Công ty đến các nhân sự mới
Hoạch định nguồn nhân sự: Phối hợp cùng Ban Lãnh đạo xây dựng và triển khai công tác hoạch định nguồn nhân lực
Đảm bảo tính thuế TNCN, khai báo ấn chỉ và quyết toán thuế TNCN cho CBNV theo quy định của Công ty và Pháp luật.
Đảm bảo thực hiện các công việc nhân sự phù hợp theo quy đinh của Công ty và Pháp luật (tiếp nhận, ký HĐLĐ, điều động, bổ nhiệm, nâng lương, thôi việc, kỷ luật, sa thải, nghỉ hưu, …
Đảm bảo thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời các thủ tục và chế độ Bảo hiểm cho toàn thể CBNV trong Tập đoàn
Quản lý theo dõi thông tin nhân lực toàn công ty.
*Công tác Hành chính:
Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án
Sắp xếp phương tiện di chuyển, chỗ ăn, ở cho CBNV tại dự án, CBNV mới, CBNV và đối tác tới công tác tại dự án
Giám sát công tác vệ sinh, an ninh, cảnh quan của văn phòng. Làm việc với các nhà thầu cung cấp dịch vụ để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đúng cam kết
Triển khai các hoạt động đối ngoại với đối tác, cơ quan địa phương.
Chuẩn bị các cuộc họp khi có yêu cầu, viết biên bản cuộc họp và gửi email cho lãnh đạo cùng các bộ phận liên quan