Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hapulico có quy mô gần 300 nhân sự, hiện tại đang quản lý và vận hành 1 tòa văn phòng, 7 tòa chung cư, 28 nhà vườn cùng với các loại hình dịch vụ, tiện ích.
Công việc chung
Tham mưu, đề xuất với Trưởng phòng các phương án để nâng cao hiệu quả công việc của phòng Tổ chức Hành chính.
Hỗ trợ tổ chức, quản lý các hoạt động của phòng Tổ chức Hành chính theo sự phân công của Trưởng phòng nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.
Công tác Nhân sự:
Giải quyết các tình huống quan hệ lao động trong phạm vi quyền hạn theo quy định của Công ty.
Giám sát các thủ tục đối với người lao động từ khi vào làm việc đến khi thôi việc (bổ nhiệm, miễn nhiệm; khen thưởng, kỷ luật, đánh giá; theo dõi việc ký kết hợp đồng lao động, thôi việc, sa thải...).
Tổng hợp, theo dõi tình hình biến động nhân sự; Lập kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng, kịp thời đáp ứng yêu cầu của Công ty.
Hỗ trợ, tham mưu cho Trưởng phòng trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy nhân sự phù hợp với chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty.
Kiểm soát công tác chấm công, tính lương, trả lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; Giám sát việc thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động, trực tiếp xử lý các vướng mắc phát sinh.
Phối hợp cùng Trưởng phòng và các Phòng/Ban/Bộ phận khác xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ và đánh giá nhân sự.
Công tác Hành chính:
Xây dựng các quy trình, quy định theo định hướng của Ban Lãnh đạo, phù hợp với thực tế hoạt động của từng Phòng/Ban/Bộ phận, đảm bảo tính thực thi, hiệu quả.
Phối hợp với bếp trưởng thực hiện công tác kiểm soát bếp ăn Công ty, đảm bảo cung cấp bữa ăn đủ dinh dưỡng, chi phí hợp lý.
Trực tiếp lên kế hoạch, kịch bản và triển khai tổ chức các sự kiện nội bộ thường niên của Công ty.
Trực tiếp dự thảo các công văn, thông báo, quyết định... theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Nghiên cứu, cập nhật các quy định mới của bộ Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Công đoàn ... để tham mưu, báo cáo Lãnh đạo kịp thời.
Chủ động phối hợp với các Phòng/ Ban/ Bộ phận trong việc rà soát, xây dựng các quy định, định mức cấp phát văn phòng phẩm, bảo hộ lao động hợp lý.