NHIỆM VỤ CHUNG
Tham mưu các mảng kinh doanh khác được Giám Đốc giao theo từng thời kỳ.
Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh du lịch quốc tế (Outbound).
Chịu trách nhiệm thực hiện doanh số và thúc đẩy thực hiện doanh số của toàn mảng kinh doanh du lịch quốc tế (Outbound)
QUẢN LÝ NHÂN SỰ
Giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện nội quy công ty theo quy định.
Đề xuất tuyển dụng, đào tạọ, khen thưởng và kỷ luật nhân viên thuộc phạm vi quản lý.
Chịu trách nhiệm các chi phí vận hành theo kế hoạch của mảng được giao.
Quản lý, đánh giá và động viên nhân viên trực thuộc hoàn thành các chỉ tiêu KPI công việc theo đúng các quy trình và chính sách của Công ty.
KINH DOANH/BÁN HÀNG
Chịu trách nhiệm theo dõi doanh số, thu hồi công nợ theo các quy định và thủ tục ban hành.
Lên kế hoạch khảo sát và đánh giá các nhu cầu, tâm lý các khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng
Liên tục tìm kiếm khách hàng mới, khai thác và phát triển quan hệ với các khách hàng tiềm năng và đối tác liên kết, đại lý/cộng tác viên để đẩy mạnh bán hàng.
Tiếp nhận, trả lời thông tin, báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
Chịu trách nhiệm chào bán sản phẩm và thực hiện doanh số lợi nhuận được giao.
Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng. Đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết và thường xuyên.
THỰC HIỆN DỊCH VỤ:
Giám sát các dịch vụ đang thực hiện và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Giám sát điều hành tour chuẩn xác, xuyên suốt và đúng chất lượng cam kết với khách hàng bao gồm: các dịch vụ du lịch, khách sạn, ăn uống, vé máy bay, visa, hướng dẫn viên... vv
SẢN PHẨM VÀ TIẾP THỊ
Phối hợp phòng vé máy bay và đối tác liên minh lên các lịch khởi hành thường xuyên.
Phối hợp với các bộ phận thực hiện chính sách giá bán, chính sách bán hàng, cơ sở giữ liệu với Nhà cung cấp, các đối tác Landtour quốc tế, đối tác liên minh liên kết...vv
Phát triển sản phẩm mảng visa lẽ
Đề xuất các chiến lược marketing, chiến dịch quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi, truyền thông, hội chợ trong nước lên Ban Lãnh Đạo, sau đó triển khai thực hiện khi đã được phê duyệt.
Xây dựng các sản phẩm và chương trình du lịch từ trọn gói đến các gói combo free & easy, dịch vụ riêng lẽ hoặc các sản phẩm theo yêu cầu riêng biệt,
Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới theo nhu cầu khách hàng và xu hướng du lịch.
Tìm kiếm và phát triển sản phẩm chủ đạo mang màu sắc có chất riêng của Gola Travel.
KẾ HOẠCH VÀ BÁO CÁO
Lập kế hoạch định hướng phát triển kinh doanh tổng thể ngắn hạn và dài hạn.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu khách hàng tiềm năng và các sản phẩm của họ.
Xây dựng các kế hoạch ngân sách kinh doanh định kỳ theo quy định và đề xuất chiến lược kinh doanh cho mảng được giao.
Lập kế hoạch hành động của toàn bộ mảng được giao, theo dõi thực hiện và báo cáo kết quả định kỳ theo tuần, tháng, quý và báo cáo năm.
YÊU CẦU KHÁC:
Chịu trách nhiệm thiết lập, cũng cố các mối quan hệ hợp tác với cơ quan ban ngành liên quan du lịch lữ hành, các đối tác, dịch vụ trong và ngoài nước...
Phối hợp các bộ phận phòng ban có liên quan đảm bảo công tác tổ chức tour nhất quán và xuyên suốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ và uy tín với khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vi chuyên môn theo sự yêu cầu và giao việc của Ban Lãnh Đạo.