Lập kế hoạch, hợp tác với phòng Phát Triển Bán Hàng triển khai các hoạt động Marketing trên kênh: Mặt bằng, Facebook, Google.
Triển khai các chương trình khuyến mại, quảng cáo, event... Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả
Chịu trách nhiệm về hình ảnh và quản lý thương hiệu thông qua các kênh truyền thống như: Mặt bằng, tờ rơi & các kênh Online như: Facebook, Google,..
Lập kế hoạch mục tiêu doanh thu & chi phí các kênh bán hàng (Facebook, Google,..) theo tháng, quý, năm
Lập ngân sách cho các hoạt động MKT, chịu trách nhiệm triển khai các kế hoạch và kiểm soát tính hiệu quả của việc sử dụng ngân sách (Booking TVC, ADS,..)
Phân tích insight khách hàng để đưa ra các chiến dịch Marketing phù hợp
Phát triển kênh TMĐT (Shopee, Lazada, Tik Tok Shop)
Thực hiện theo dõi và lên kế hoạch triển khai MKT cho các ngày D- Day cho sàn TMĐT
Phân bổ ngân sách booking KOC/KOLs review hiệu quả trên các kênh Tik Tok, Shopee.
Báo cáo hiệu quả các hoạt động Marketing trên sàn TMĐT (FlashSale, Livestream,..)
Lên ý tưởng định hướng phát triển kênh Video ngắn cho kênh Tiktok của công ty (tuyến nội dung gì: tuyển dụng, bán hàng,...)
Lên kế hoạch mục tiêu doanh thu & chi phí cho sàn TMĐT (Shopee, Tik Tok Shop, Lazada,..)
Quản lý & Phát triển hình ảnh công ty
Quản lý và phát triển nội dung cho các kênh truyền thông của công ty, bao gồm website, mạng xã hội, blog, và các ấn phẩm in ấn.
Chịu trách nhiệm về phát triển hình ảnh nội bộ công ty (Infographic GTCL, sứ mệnh, tầm nhìn,...)
Phát triển đội nhóm
Đào tạo, hướng dẫn kỹ năng cần thiết cho nhân sự cấp dưới để phục vụ công việc
Quản lý & phát triển đội nhóm phòng Marketing: Team Traffic (ADS), Team TMĐT, Team Media, Team Vận Hành.
Phản hồi & gợi ý giải pháp giúp nhân sự của mình phát triển
Phối hợp với các phòng ban khác
Thực hiện các hoạt động, sự kiện hoặc truyền thông nội bộ (YEP, triển khai các hình ảnh, banner về nội bộ công ty, VHDN)
Lên kế hoạch với phòng Phát triển bán hàng để triển khai các Chương trình khuyến mãi, truyền thông,..
Thực hiện các công việc khác phù hợp với phạm vi vị trí công việc và mục tiêu chung