Phó Phòng Marketing

CÔNG TY TNHH FUJIWA VIỆT NAM
Mức lương
18 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và triển khai chiến lược marketing:

Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
Phát triển các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline) sáng tạo và hiệu quả.
Đảm bảo sự thống nhất và liên kết giữa các hoạt động marketing.
Lập kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật, ngân sách và timeline dài hạn.

Quản lý thương hiệu:

Quản lý danh mục sản phẩm/dịch vụ, bao gồm việc định vị thương hiệu và quảng bá.
Đảm bảo thương hiệu luôn được truyền đạt một cách nhất quán trên tất cả các kênh.
Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán và khác biệt.

Lãnh đạo đội ngũ marketing:

Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing tài năng.
Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả.
Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.

Quản lý ngân sách marketing:

Đảm bảo việc sử dụng ngân sách đạt hiệu quả tối đa.
Đánh giá ROI (Return on Investment) của các hoạt động marketing.
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.

Đo lường và đánh giá hiệu quả:

Thiết lập các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) để đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing.
Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
Tiến hành các cuộc khảo sát để đánh giá thương hiệu và từng chiến dịch / hoạt động marketing.

Xây dựng mối quan hệ đối tác:

Đàm phán và ký kết các hợp đồng
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức về Digital Marketing, cập nhập các xu hướng mới của ngành, biết sử dụng công nghệ AI vào công việc, có kinh nghiệm tổ chức và triển khai các chiến dịch truyền thông.
- Có óc sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá và khả năng biến ý tưởng thành các chiến dịch cụ thể
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing, từ 1 năm ở vị trí Phó phòng.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các kênh Social MKT (Facebook, Tiktok, Youtube); mạnh về kĩ năng content, kĩ năng chạy Ads, build kênh Tiktok/ Youtube, triển khai chiến dịch SEO Website, quản lý đội ngũ MKT.
- Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing.
- Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25- 35 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên hiểu insight khách hàng, đã trải nghiệm trong ngành FMCG
- Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Tiktok, Google, SEO youtube, Email, Marketing, Display Ads...
- Có tư duy thiết kế, thành thạo trong tổ chức đội nhóm đảm bảo các sản phẩm truyền thông (video, post, photo...) chất lượng, hiệu quả cao.

Quyền lợi

- Được tham gia đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.
- Chính sách phúc lợi đa dạng, hấp dẫn: teambuiding, sinh nhật...
- Thời gian: Thứ 2- Hết sáng T7, T2- T7: 8h00- 17h00.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Lương từ 18- 25tr + Thưởng theo hiệu suất + Thưởng MKT
- Cơ hội trở thành đối tác kinh doanh của công ty & tham gia các dự án mới.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 04:05:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Marketing - Mã tin đăng: 4803716. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 57A, Trung Mỹ Tây, P Trung Mỹ Tây, Quận 12

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây