Quản lý Cộng đồng trực tuyến – Commnity
• Giám sát hiệu quả và thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng về tương tác cộng đồng, đối thủ cạnh tranh
• Tương tác và phản hồi câu hỏi, tin nhắn, comment của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội, group đối tác của công ty, đảm bảo thông tin phản hồi chính xác và tốc độ phản hồi tích cực
Thực thi các đầu việc liên quan đến hoạt động PR của công ty
• Tham gia hỗ trợ nội dung/giám sát kiểm tra hoàn thiện các tin bài liên quan đến hoạt động PR cho các sản phẩm;
• Lên ý tưởng và hỗ trợ triển khai nội dung các chương trình tương tác trong cộng đồng để nâng cao trải nghiệm khách hàng;
• Phát hiện, báo cáo và xử lý các sự cố, khủng hoảng truyền thông. Thiết lập các quy chuẩn ứng xử với sự cố truyền thông.
• Hỗ trợ hoàn thiện kịch bản MC, thông cáo báo chí, các bài phát biểu cho sự kiện liên quan đến sản phẩm. Tiến hành đăng tải thông tin theo kế hoạch đã duyệt;
• Soạn thảo các văn bản thông tin tới báo chí, thông cáo báo chí
• Đóng vai trò kiểm duyệt các nội dung được phát hành ra công chúng và cần phải phù hợp với định hướng PR.
• Chịu trách nhiệm quản trị nội dung và hình ảnh website, fanpage Vietnam; phối hợp các chuyên viên MKT trong quá trình quản trị nội dung, hình ảnh các website/fanpage các sản phẩm;
• Làm việc với tổng bộ để nhận và đồng bộ các chiến lược và hướng phát triển các chiến lược PR của sản phẩm.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông báo chí
• Chủ động cập nhật xu hướng, đề xuất và triển khai đa dạng các kênh/công cụ PR. Tìm hiểu và nắm bắt chiến lược, công cụ PR của các đối thủ cạnh tranh.
Liên hệ, làm việc với KOL/KOC
• Hỗ trợ ý tưởng, kiểm soát nội dung và hình ảnh trên các bài book PR, KOL, KOC
• Quản lý, liên hệ, kết nối các kênh Booking PR/KOL hiệu quả nhằm đáp ứng kịp thời và tối ưu chi phí;
• Tích cực theo dõi và cập nhật những thay đổi về xu hướng KOLs, KOC để đề xuất phương án booking hiệu quả.
Các nhiệm vụ phát sinh khi được lãnh đạo cấp trên giao phó.