- Phát triển nội dung hấp dẫn, sáng tạo cho các bài đăng thường xuyên, giúp thu hút khách hàng và quảng bá thông điệp của thương hiệu qua các kênh Marketing: FB, Tik Tok, Instagram, Shoppe, Website, Youtube, báo chí....
- Làm việc với team và phối hợp với bộ phận Media/ Design để xây dựng lộ trình truyền thông xã hội thích hợp trong từng giai đoạn.
- Điều phối, truyền đạt thông điệp truyền thông với bộ phận Digital, Brand Manager và gắn với mục tiêu của thương hiệu theo lộ trình đặt ra. Phối hợp với bộ phận Digital để kiểm tra và phân tích hiệu quả các phương tiện truyền thông xã hội, bao gồm chi phí quảng cáo và lượt quy đổi.
- Lên kế hoạch, thực hiện và quản lý xây dựng, định vị, duy trì và phát triển các thương hiệu trong công ty.
- Xây dựng ý tưởng, hoạch định chiến lược, kế hoạch cho các hoạt động PR- Marketing bao gồm: nghiên cứu thị trường, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩm và xác định đối tượng tiếp cận
- Theo dõi, phân tích các báo cáo về hoạt động truyền thông của đối thủ cạnh tranh. Tổ chức thực hiện việc nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh và các kênh phân phối.
- Phân tích hiệu quả chiến dịch truyền thông với hệ thống báo cáo theo dõi để thu thập dữ liệu khách truy cập, xác định hiệu quả và giải pháp để cải thiện.
- Xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
- Triển khai, sản xuất nội dung cho các chiến dịch truyền thông, marketing.Theo dõi và kiểm duyệt nội dung các bài đăng trên kênh truyền thông được giao.
- Lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động PR Marketing theo tháng/quý/năm.
- Chịu trách nhiệm xây dựng quan hệ Khách hàng, quan hệ Báo chí, quan hệ Đối tác và gìn giữ, phát triển mối quan hệ phù hợp với định hướng phát triển thương hiệu.
- Bao quát hoạt động truyền thông quan hệ công chúng của các thương hiệu và đưa ra đề xuất, định hướng phù hợp với tình hình phát triển của thương hiệu.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BOD.