Quản Lý Chất Lượng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LAZYCHEF
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thay mặt lãnh đạo xử lý một số trường hợp khó với khách hàng.
Xem và giám sát các nội dung phản hồi khách hàng trên tất cả các kênh của công ty bao gồm: Livestream, Facebook, Tiktok, Shopee, Hotline điện thoại, Zalo, Email.... Đảm bảo tất cả các bộ phận trả lời khách hàng đúng tiêu chuẩn hàng ngày. Lập báo cáo báo cáo lãnh đạo hàng ngày hoặc trong trường hợp có vấn đề.
Đề xuất định kỳ các thay đổi nhằm nâng cao chất lượng CSKH
Thực hiện các báo cáo liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo
Thực hiện các công việc, dự án khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Phối hợp với trưởng bộ phận và các bộ phân liên quan xây dựng và cập nhật các bộ tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình chăm sóc khách hàng, xử lý phản hồi khách hàng.
Theo dõi, đảm bảo các bộ phận không có bất cứ hành vi gian lận nào trong trao đổi, lên đơn với khách hàng.

Yêu cầu công việc

Cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng.
Tối thiểu 1 năm ở vị trí CSKH tại tối thiểu 02 công ty, ưu tiên các ứng viên từ các tập đoàn lớn có quy trình quy định rõ ràng.
Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, hoặc trường nghề đào tạo liên quan

Quyền lợi

Lương 10- 12tr: lương cơ bản + Lương KPI
Lương tháng 13
Thưởng nóng
Đào tạo định kỳ theo quy định của Công ty
Lộ trình công danh rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến
Cung cấp máy tính, văn phòng phẩm và các công cụ làm việc
Thưởng KPI theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
Team building, du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 06:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chất Lượng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4929479. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên quản lý chất lượng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây