Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA
Mức lương
12 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tài chính:
- Có khả năng đọc hiểu báo cáo P&L để nắm rõ tình hình tài chính của cửa hàng và phát hiện các vấn đề cần cải thiện để kiểm soát chi phí vận hành;
- Thực hiện các báo cáo tình hình kinh doanh của cửa hàng định kỳ.
- Kiểm soát vận hành nhằm đạt mục tiêu doanh số và phát triển doanh thu cho Công ty;
Nhân lực:
- Có khả năng tuyển chọn, đào tạo và phân bổ công việc cho cấp nhân viên;
- Đảm bảo việc sắp ca cho nhân viên thích hợp nhằm đảm bảo vận hành của cửa hàng và chi phí COL.
- Thực hiện kiểm tra, đánh giá thái độ, hiệu quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng định kỳ;
- Quản lý các vấn đề liên quan đến chế độ lương, thưởng và phúc lợi cho nhân viên tại cửa hàng;
- Kiểm soát và hướng dẫn nhân viên tuân thủ quy trình, quy định để đảm bảo chất lượng dịch vụ;
Hàng hoá:
- Kiểm soát chi phí COGs và các chi phí vận hành khác một cách hiệu quả;
- Báo cáo những vấn đề liên quan đến tồn kho hoặc hàng hóa bị lỗi, hỏng,…
- Forcast và phối hợp với SCM để đặt hàng phục vụ nhu cầu kinh doanh của cửa hàng;
Dịch vụ Khách hàng:
- Duy trì quan hệ tương tác tốt với khách hàng và đồng nghiệp;
- Đảm bảo chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu đến với khách hàng;
- Quảng bá và duy trì chất lượng dịch vụ của của hàng.
- Xử lý tất khiếu nại của khách hàng và giải quyết một cách thỏa đáng;
Marketing:
- Kiểm soát việc thực hiện chương trình khuyến mãi, ưu đãi tại cửa hàng.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương;
Có khả năng quản lý đội nhóm;
Sử dụng thành thạo Microsoft (Word, Excel, Power Point);
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh;
Chi tiết, cẩn trọng, có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh.

Quyền lợi

Tăng lương
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-11 07:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng - Mã tin đăng: 5390247. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô 04-9A KCN Vĩnh Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai,Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây