Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VISSSOFT
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý bán hàng:
- Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả, rõ ràng
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
- Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
Sản phẩm:
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,...để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Thực hiện các báo cáo về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho cửa hàng
- Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Quản lý nhân viên:
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng của cửa hàng đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm...
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng... theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và quy trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực kinh doanh.
- Kỹ năng xử lý vấn đề.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Có kinh nghiệm 1 – 2 năm làm việc ở vị trí quản lý cửa hàng hoặc các vị trí liên quan.

Quyền lợi

- Thưởng lương tháng thứ 13, nghỉ phép năm, team building, du lịch hàng năm, tổ chức sinh nhật.
- Môi trường thoải mái, đồng nghiệp thân thiện.
- Chế độ: Phép năm, thưởng lễ, tết, ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 12:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng - Mã tin đăng: 4674960. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VISSSOFT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây