Quản lý chung hoạt động của cửa hàng
Giám sát và điều hành hoạt động của cửa hàng, bao gồm: quản lý nhân viên, quản lý bán hàng, quản lý hàng hóa, quản lý tài chính,...
Đảm bảo tiêu chuẩn hình ảnh của cửa hàng theo quy định: VM, 5S, 4C,,,,
Tổ chức, triển khai kế hoạch kinh doanh cho cửa hàng đảm bảo hoàn thành kế hoạch
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng cho Quản lý chuỗi cửa hàng
Quản lý nhân viên trong cửa hàng
Phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên, theo dõi, kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy trình, quy định
Giải quyết các mâu thuẫn, khiếu nại của nhân viên.
Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân viên trong cửa hàng.
Tạo động lực, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
Họp nhân viên trong cửa hàng ít nhất 01 lần / tuần
Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên
Quản lý bán hàng
Theo dõi, báo cáo doanh thu hàng ngày/ tuần/ tháng, các mã hàng bán chạy, các mã hàng bán chậm, tình hình bảo hành, cắt hỏng cắt hut, khiếu nại của khách hàng.... và phân tích nguyên nhân lý do
Triển khai, thực hiện, theo dõi, giám sát các chương trình khuyến mãi, marketing cho cửa hàng.
Theo dõi và giám sát tình hình bán hàng của cửa hàng.
Đề xuất các biện pháp để tăng doanh số bán hàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Đề xuất các phương án, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
Đào tạo, huấn luyện nhân viên về kiến thức kỹ năng phục vụ công việc: kiến thức sản phẩm, quy trình quy định trong công việc, kỹ tư vấn chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết khiếu nại...
Quản lý hàng hóa
Đặt hàng, nhập kho hàng hóa cho cửa hàng
Báo cáo tình hình hàng hóa cho Quản lý chuỗi
Theo dõi tình hình xuất nhập kho hàng hóa
Quản lý, bảo quản và chịu trách nhiệm về tài sản, hàng hóa tại cửa hàng
Quản lý tài chính
Theo dõi, báo cáo tài chính và nộp tiền về công ty theo quy định
Quản lý thu chi tại cửa hàng
Nghiên cứu thị trường, khách hàng
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ ngành kính mắt
Phân tích hành vi khách hàng, xác định nhu cầu khách hàng
Đưa ra các đề xuất, giải pháp để hoàn thành mục tiêu kinh doanh
Tuân thủ, thực hiện các quy định, thực hiện giá trị cốt lõi của Công ty
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, huấn luyện của Công ty
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp