QUẢN LÝ CỤM / CHUỖI F&B

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THE RADIO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích
- Giám sát và quản lý hoạt động khối vận hành nhằm đáp ứng tối ưu yêu cầu về doanh số, chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Cầu nối giữa công ty và khối vận hành
- Đảm bảo hoạt động khối vận hành theo định hướng chung của công ty.
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính
* Quản lý nhân sự:
- Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
- Lên kế hoạch thăng chức, đào tạo các vị trí Quản lý nhà hàng, Giám sát nhà hàng
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, năng động, chuyên nghiệp, hợp tác cho nhân viên thông qua các chính sách khen thưởng, kỷ luật của Công ty.
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho nhà hàng mới, review đội ngũ các nhà hàng cũ
- Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của quản lý cấp dưới định kỳ
* Quản lý tài chính
- Kiếm tra, xử lý kịp thời các vấn đề về tài chính xảy ra tại các nhà hàng
- Quản lý doanh thu, dòng tiền các cụm nhà hàng
- Có khả năng phân tích số liệu, tạo các form file quản lý, theo dõi doanh thu, số liệu kinh doanh từ phần mềm bán hàng, là công cụ đo lường hiệu quả hoạt động của các nhà hàng, các đội ngũ quản lý nhà hàng
- Thực thi nghiêm túc các quy trình tài chính của công ty
* Quản lý hàng hóa, tài sản
- Theo dõi, kiểm tra số liệu và quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
- Kiểm soát, lượng ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng của quản lý
- Kiếm tra tiến độ thực hiện các action plan liên quan đến tài sản hàng hóa
- Lên form báo cáo, kiểm soát các trang thiết bị, CCDC tại nhà hàng
* Quản lý khách hàng
- Thông tin cho cấp trên trực tiếp về tình hình và hướng giải quyết sự việc.
- Ký duyệt các yêu cầu về mua hàng, sữa chữa theo định mức đã được duyệt theo yêu cầu sữa chữa tại các nhà hàng, cơ sở thuộc phạm vi trách nhiệm.
- Giải quyết các than phiền của khách hàng vượt quyền hạn của quản lý nhà hàng
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng, lập sổ góp ý theo quy trình công ty.
* Quản lý hoạt động nhà hàng
- Kiến tạo các form báo cáo, đánh giá cho đội ngũ thực hiện nhằm đảm bảo theo sát hoạt động của nhà hàng
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ với các đội trưởng hoặc toàn bộ nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
- Review các hoạt động bán hàng, tìm hiểu lý do làm tăng giảm lượng doanh thu trong tuần, trong tháng, các vấn đề còn tồn đọng với các phòng ban liên quan.
- Tham dự các cuộc họp của phòng Điều hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của cụm.
- Đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing
- Phố biến các chương trình, hoạt động từ công ty
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.
- Tổ chức buổi họp tuần, họp tháng để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho đội ngũ quản lý
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
* Quản lý chất lượng sản phẩm
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống định kỳ các nhà hàng.
- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của công ty
* Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất biện pháp kinh doanh, báo cáo cho Giám đốc
- Phối hợp với các bộ phận và các phòng ban khác nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty với hiệu quả cao.
- Trực tiếp tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty.
* Quyền lợi + Nơi làm việc:
- Làm việc tại văn phòng: Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng
- Lương: thoả thuận theo năng lực + Các chế độ đãi ngộ dành cho quản lý

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:
- Học vấn
+ Có kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Email.
+ Trình độ học vấn: tối thiểu phải tốt nghiệp Đại Học
- Kinh nghiệm và Kỹ năng
+ Có khả năng lãnh đạo tốt, điều phối, có ý tưởng sáng tạo đóng góp cho sự phát triển của Công ty.
+ Phán đoán tốt, có sự nhạy bén trong công việc, có tầm bao quát
+ Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.
+ Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược phát triển cho nhà hàng
+ Có trách nhiệm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:47:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ CỤM / CHUỖI F&B - Mã tin đăng: 4075356. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THE RADIO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây