Quản Lý Hành Chính - Admin (Tiếng Trung, Hưng Yên)

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CUNG ỨNG LAO ĐỘNG ĐẠI VIỆT
Mức lương
15 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý việc ra vào của nhân viên tuyến đầu chuẩn bị các hoạt động của công ty nâng cao tinh thần của nhân viên;
Hỗ trợ các giám đốc công ty trong việc biên dịch các công việc hàng ngày;
Phụ trách xử lý các công việc đối ngoại (tại Việt Nam) theo chỉ đạo của công ty;
Hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc quản lý hoạt động của công ty;

Yêu cầu công việc

Phiên dịch hành chính phải có kinh nghiệm liên quan trong việc tương tác với các công viên của chính phủ, v.v.
Tương đương với bằng cử nhân tiếng Trung trở lên, thành thạo tiếng Trung nói, sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng;
Có thái độ làm việc tốt, sẵn sàng chấp nhận các công việc tạm thời do nhóm quản lý sắp xếp, làm việc tích cực và có thể chấp nhận làm thêm giờ;

Quyền lợi

Nghỉ phép và ngày lễ có lương.
Và nhiều quyền lợi khác
Bảo hiểm y tế và chế độ hưu trí.
Cơ hội phát triển chuyên môn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 03:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Hành Chính - Admin (Tiếng Trung, Hưng Yên) - Mã tin đăng: 4785294. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CUNG ỨNG LAO ĐỘNG ĐẠI VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây