Quản Lý Hành Chính Nhân Sự Tiếng Nhật

CÔNG TY TNHH MEIKEI VIỆT NAM
Mức lương
18 - 21 triệu
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phiên dịch cho nhân viên cư trú người Nhật (Hỗ trợ dịch các nội dung liên quan đến công việc và đời sống hàng ngày)
Ngoài ra làm các công việc liên quan đến Quản lý hành chính nhân sự
Công việc hành chính (Làm việc với bên tư vấn kế toán, các công việc về quản lý nhân sự)
Hỗ trợ trao đổi với công ty mẹ ở Nhật, hỗ trợ các nhân viên đi công tác,... bằng tiếng Nhật

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tiếng Nhật thành thạo
Có kinh nghiệm làm phiên dịch
Có chứng chỉ tiếng Nhật N2 trở lên (tương đương N1 càng tốt)

Quyền lợi

Chế độ nghỉ 2 ngày/tuần (Thứ Bảy, Chủ Nhật, các ngày lễ) và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước Việt Nam
Đãi ngộ: Kỳ nghỉ du lịch dành cho nhân viên hàng năm (01 lần), tiệc cuối năm
Thử việc 2 tháng, kết thúc thời gian thử việc sẽ tham gia bảo hiểm theo quy định của nhà nước Việt Nam
Thưởng và tăng lương: Theo quy định của công ty, 01 lần/năm (dựa vào doanh thu công ty để quyết định)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 10:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Hành Chính Nhân Sự Tiếng Nhật - Mã tin đăng: 4896684. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý hành chính nhân sự

CÔNG TY TNHH MEIKEI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây