Quản lý Khách hàng Tổ chức Tín dụng

NGAN HANG QUOC TE VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc:Chịu trách nhiệm tối đa hóa lợi nhuận và doanh thu từ nhóm khách hàng TCTD được phân công thông qua hoạt động (i) Phát triển và quản trị các mối quan hệ với khách hàng; (ii) Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh và triển khai hoạt động kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của VIB tới khách hàng.
Nghiên cứu, khảo sát đối thủ cạnh tranh để đề xuất điều chỉnh hoạt động kinh doanh phù hợp;
Tìm kiếm, duy trì, phát triển quan hệ và kinh doanh với các khách hàng TCTD;
Cung cấp/bán thêm/bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của VIB tới khách hàng được phân công nhằm đạt các chỉ tiêu tài chính bao gồm nhưng không giới hạn việc phối hợp xây dựng và đề xuất các quy trình, sản phẩm liên quan;
Thiết lập hồ sơ khách hàng, thực hiện đánh giá tín dụng và đề xuất, quản lý hạn mức tín dụng của khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn: Tham gia rà soát các hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp, cầm cố, các văn kiện tín dụng và dịch vụ khác để đàm phán, chốt hợp đồng, giao dịch với khách hàng; Quản lý, giám sát khách hàng trước, trong và sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở khách hàng giải ngân, sử dụng dịch vụ, trả lãi, phí và trả gốc;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng tổ chức công việc, phối hợp và làm việc theo nhóm tốt, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc;
Tối thiểu 5 năm (Giám đốc Quản lý khách hàng)/3 năm (Quản lý khách hàng cao cấp)/1 năm (Quản lý khách hàng)/dưới 1 năm (Trợ lý Quản lý khách hàng) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng thương mại và làm việc với các định chế tài chính;
Kinh nghiệm bán hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
Am hiểu các sản phẩm liên quan đến hoạt động tín dụng, nguồn vốn, ngoại hối, công cụ phái sinh, thanh toán, tài trợ thương mại và quản lý tiền tệ đối với các định chế tài chính;
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tốt;
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 03:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phi chính phủ/ Phi lợi nhuận
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Khách hàng Tổ chức Tín dụng - Mã tin đăng: 5158134. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGAN HANG QUOC TE VIB

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây