Quản Lý Khu Vực ( AM)

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Đắk Lắk; Gia Lai
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý kinh doanh:
- Tập trung xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh khu vực.
- Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì doanh thu từ khách hàng hiện tại.
- Theo dõi và thúc đẩy chỉ tiêu doanh thu theo từng giai đoạn.
Vận hành:
- Đảm bảo quy trình xuất nhập – lưu trữ – xử lý hàng hóa (Online & Offline) được thực hiện nghiêm túc.
- Giám sát hiệu suất công việc, tỉ lệ giao nhận, báo cáo vận hành toàn khu vực.
- Phân công tuyến giao – lấy – trả cho nhân viên.
Nhân sự:
- Kiểm tra và xử lý các vấn đề nội bộ, đảm bảo tuân thủ quy trình và văn hóa công ty.
- Đào tạo, truyền thông và cập nhật chính sách/quy định cho nhân sự khu vực.
- Tuyển dụng, hướng dẫn và phân công công việc phù hợp cho từng vị trí.
Chi phí & tài sản:
- Lập kế hoạch, theo dõi ngân sách vận hành và tối ưu chi phí P&L khu vực.
- Kiểm soát và quản lý tiền COD, NVL, CCDC theo quy định.
- Sắp xếp kho bãi, tài sản, công cụ dụng cụ khoa học – đúng tiêu chuẩn.

Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên môn:
- Nắm vững kiến thức về tài chính cơ bản và quản trị vận hành.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics / Express / E- commerce / Bán lẻ / FMCG / Supply Chain.
Thái độ và phẩm chất:
- Chịu được áp lực cao, thích nghi với thay đổi và môi trường tốc độ nhanh.
- Willing to learn – Willing to change: sẵn sàng học hỏi, thay đổi và luân chuyển công tác nếu cần.
Kỹ năng cần có:
- Giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
- Khả năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng xây dựng đội nhóm, lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.

Quyền lợi

- Cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch – team building
- BHXH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe (Generali)
- Đào tạo nâng cao kỹ năng từ cấp quản lý
- Lương cứng + KPI không giới hạn
THU NHẬP
- Thu nhập trung bình: 20 – 30 triệu VND/tháng (theo tỷ lệ KPI).
- Lương cứng theo doanh số + Thưởng KPI không giới hạn.
- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc hàng quý/năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 13:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Đắk Lắk; Gia Lai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khu Vực ( AM) - Mã tin đăng: 5445267. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây