Quản Lý Khu Vực - ASM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA – SIÊU THỊ FARMERS MARKET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý vận hành
- Xây dựng quy trình kiểm soát/ kiểm tra khối cửa hàng trong việc thực thi quy trình và sử dụng đúng định biên chi phí đã ban hành.
- Xây dựng hệ thống quản trị vận hành SOP toàn chuỗi Siêu thị.
- Tổ chức đào tạo khối cửa hàng về bộ quy trình vận hành và đảm bảo việc thực hiện bộ quy trình này một cách dễ dàng.
- Xây dựng hệ thống báo cáo, chấm điểm KPI cho cửa hàng, luôn tìm cách tối ưu, cải thiện liên tục để tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
- Tìm tòi và đưa ra các sáng kiến tối ưu hóa quy trình, cải thiện hệ thống để đạt được các kết quả về tối ưu chi phí, tăng trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng hệ thống BSC và KPI toàn khối, kết nối với hệ thống BSC của Công ty.
- Tổ chức lên kế hoạch và điều phối việc mở cửa hàng mới (nhân sự, công cụ dụng cụ, trưng bày…).
Quản lý hàng hoá, hình ảnh, chi phí
- Quản lý, kiểm soát công tác chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chánh tại các cửa hàng một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm.
- Kiểm soát dòng tiền vận hành hàng ngày tại từng Siêu thị bao gồm doanh thu, tiền quỹ và các khoản thanh toán khác.
- Kiểm soát và phê duyệt quy trình huỷ hàng của từng Siêu thị.
- Theo dõi giá trị hàng hóa trên cơ sở định mức tồn kho tối thiểu.
- Xây dựng phương án và triển khai quy trình phòng chống thất thoát tại Siêu thị.
- Kiểm soát chi phí và lợi nhuận khu vực quản lý, kịp thời đưa ra hướng giải quyết và đề xuất giải pháp thích hợp cho từng thời điểm.
- Tổ chức kiểm kê định kỳ và đột xuất trong quá trình kiểm tra tại Siêu thị.
- Lên kế hoạch xử lý liên quan đến hàng hóa ( hàng khuyến mãi, hàng hủy, hàng tồn kho lâu ngày, điều chuyển nội bộ ).
- Đảm bảo việc duy trì cửa hàng chuẩn thông qua việc việc kiểm tra, đánh giá và huấn luyện hàng tháng.
- Phân bổ và quản lý ngân sách, kế hoạch được giao theo từng thời kì, đảm bảo chi phí cửa hàng được vận hành ở mức tối ưu nhất.
Chiến lược Phát triển thương hiệu
- Set up, giám sát, vận hành hệ thống Siêu thị mới khai trương
- Đại diện để liên hệ với các cơ quan hành chính nhà nước trong những công việc liên quan đến hoạt động vận hành Siêu thị.
- Xây dựng và bảo vệ hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Chủ động tìm và mở rộng mạng lưới khách hàng cho cửa hàng.
- Duy trì, thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ với Đối tác và Khách hàng.
Phát triển kinh doanh
- Đảm bảo chuỗi cửa hàng hoạt động hiệu quả thông qua việc mang lại doanh thu tối đa với chi phí tối ưu, thông qua việc:
+ Xây dựng các giải pháp kiểm soát chi phí vận hành tối ưu cho toàn chuỗi.
+ Quản lý, lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh cho chuỗi Siêu thị.
+ Là cầu nối giữa cửa hàng với bộ phận ngành hàng, bộ phận văn phòng để đảm bảo việc triển khai từ ngành hàng đến cửa hàng được đồng bộ, đồng loạt và đúng với chương trình ngành hàng triển khai.
Dịch vụ khách hàng
- Theo dõi, đánh giá đối thủ cạnh tranh. Đề xuất những chương trình khuyến mãi phù hợp.
- Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của Cửa hàng trưởng.
- Đề xuất, kiến nghị các phương án cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với từng thời điểm thực tế.
- Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, chuẩn mực dịch vụ.
- Đảm bảo việc triển khai và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, chăm sóc khách hàng trong khu vực.
Quản lý nhân sự & đào tạo
- Phát triển và đào tạo đội ngũ nhân sự kế thừa cho các vị trí cấp quản lý Siêu thị.
- Quản lý, điều phối nhân sự trong khối phụ trách, đào tạo khối cửa hàng để đảm bảo chất lượng nhân sự.
- Phối hợp với phòng Nhân sự để xây dựng chương trình đào tạo cho quản lý và nhân viên đảm bảo 100% nhân viên cửa hàng tham gia các chương trình đào tạo theo quy định.
- Tổ chức triển khai và giám sát việc thực hiện các quy trình quy định làm việc tại cửa hàng.
Báo cáo
- Báo cáo, phân tích và đề xuất theo yêu cầu công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của BOD

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
- Am hiểu quy trình vận hành tại hệ thống chuỗi.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý khu vực trong ngành bán lẻ, ưu tiên bán lẻ fresh, FMCG và các chuỗi bán lẻ quy mô lớn.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kiến thức về lĩnh vực thực phẩm, kinh doanh mặt hàng tươi sống, rau củ quả, trái cây là một lợi thế.
Kỹ năng:
- Khả năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt với các tổ chức.
- Khả năng đàm phán, phân tích, đánh giá thị trường và Công ty cùng ngành.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi kết quả.
- Tổ chức nguồn nhân lực phù hợp đáp ứng kế hoạch kinh doanh.
- Giao việc, ủy quyền, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Tạo động lực cho nhân viên, huấn luyện kỹ năng công việc cần thiết.
Thái độ:
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác.
- Kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Tư duy tích cực, quyết đoán, trung thực và tạo động lực cho nhân viên.
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng.

Quyền lợi

- Thưởng lễ, Tết, quà 20/10, 8/3,…
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở.
- Cơ hội thăng tiến nhanh dựa trên năng lực cá nhân
- Thưởng lương tháng thứ 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 21:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khu Vực - ASM - Mã tin đăng: 5308458. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA – SIÊU THỊ FARMERS MARKET

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây