QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC THIÊN LÝ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tóm tắt trách nhiệm:
Chịu trách nhiệm quản lý tổng thể các hoạt động hàng ngày của điểm bán bao gồm: quản lý nhân viên, quản lý tài chính, bán hàng, thúc đẩy doanh số, lợi nhuận và dịch vụ khách hàng, đảm bảo ổn định dịch vụ tại điểm bán, thực thi các chiến lược của công ty và hoàn thành công việc được giao để đạt mục tiêu chung của công ty.
Công việc chính:
Tài chính:
- Theo dõi và duy trì mức tồn kho theo quy định.
- KIểm soát chi phí chính (primecost: COL, COS) hàng ngày đúng định mức được giao.
- Phân tích và diễn giải các báo cáo, đảm bảo đạt được các mục tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Kiểm soát các chi phí khác thuộc nhà hàng.
Khách hàng
- Ổn định dịch vụ tại nhà hàng.
- Cung cấp dịch vụ hoàn hảo để đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.
- Thực hiện đầy đủ các chương trình Marketing tại nhà hàng.
- Đảm bảo các dịch vụ VSATTP, PCCC, giữ gìn vệ sinh nhà hàng khang trang, chăm sóc cây cảnh.
- Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh nhà hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực nhà hàng và khách du lịch (nếu có) nhằm thu hút khách hàng.
- Xử lý khiếu nại khách hàng theo đúng tiêu chuẩn công ty.
Quy trình nội bộ:
- Tuân thủ, triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại nhà hàng theo chính sách, quy trình của công ty.
- Kiểm tra và thúc đẩy nhân viên chăm sóc nhà hàng và đúng các tiêu chuẩn QC checklist.
- Thực hiện đúng thời gian hoàn thành công việc được giao và đúng thời gian báo cáo.
- Tự động hóa vận hành.
Đào tạo và phát triển:
- Nâng cao năng lực thực thi của bản thân để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo và phát triển nhân viên để xây dựng và duy trì một đội ngũ hoạt động hiệu quả.
Thúc đẩy đội ngũ bán hàng đạt được các mục tiêu bán hàng bằng cách đào tạo và tư vấn cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức về thị trường và sản phẩm hiện tại và chuyên sâu
- Năng lực đào tạo, huấn luyện, xây dựng đội ngũ.
- Kiến thức làm việc của các ứng dụng máy tính có liên quan
- Kinh nghiệm lập kế hoạch và điều phối nhân viên
- Kinh nghiệm quản lý hiệu suất và phát triển đội ngũ nhân viên
- Kinh nghiệm kiểm soát hàng tồn kho
- Kiến thức làm việc về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và quản lý quan hệ khách hàng
- Năng lực kiểm soát hoạt động, doanh thu, chi phí, lợi nhuận, tài sản, bảo trì tài sản, hiện trạng nhà hàng, đánh giá, đo lường chất lượng tiêu chuẩn dịch vụ, hàng hóa nguyên liệu, định mức hàng tồn kho, nhân sự.
- Năng lực tuyển dụng và lựa chọn ứng viên
- Năng lực sắp xếp tổ chức (setup) nhà hàng gọn gàng, ngăn nắp, có trật tự, sạch sẽ khang trang
- Có năng lực quản lý từ 2- 3 nhà hàng
- Kiến thức về VSATTP, PCCC, Antoàn lao động
- Năng lực lập kế hoạch và thực thi, kiểm soát việc thực thi của nhân viên trong nhà hàng
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc bằng cử nhân kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:38:49

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - Mã tin đăng: 4061967. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC THIÊN LÝ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây