Lập kế hoạch
- Lên Order hàng hoá, nguyên vật liệu.
- Hàng ngày kiểm tra sổ bàn được đặt trước, dự trù số lượng khách hàng, số nguyên liệu, thực phẩm, đồ uống cần thiết
- Chuẩn bị doanh thu dự đoán hàng tuần và tuân thủ về báo cáo doanh số/số lượng khách hàng ngày.
- Phối hợp phòng Marketing lên kế hoạch tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, đề xuất giải pháp hoàn thành target doanh thu
Quản lý điều hành
- Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng,
- Đào tạo nhân viên.
- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như an toàn lao động tại nhà hàng
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề xảy ra trong nhà hàng.
- Đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Giám sát nhân viên tương tác với khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ.
- Giám sát trực tiếp hoặc gián tiếp đến các thành viên trong nhà hàng.
- Phối hợp phòng Marketing tổ chức các event tại nhà hàng nhằm thu hút khách hàng, tăng trưởng doanh thu
Quản lý tài chính
- Kiểm soát chi phí nhân sự, chi phí thực phẩm, chi phí khác của nhà hàng đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận, tìm ra và đề xuất các biện pháp hoàn thiện và giảm chi phí hợp lý
- Đảm bảo doanh thu của nhà hàng đạt target được giao
Quản lý hệ thống
- Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý; đảm bảo tính hệ thống, hợp lý;
- Tổ chức phát hành các văn bản đến được từng nhân viên trong bộ phận nhanh chóng, kịp thời để phục vụ công việc;
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa Công ty với CBNV và ngược lại.
- Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho bộ phận
Quản lý rủi ro
- Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc liên quan, khẩn cấp.
- Lường trước các nguy cơ rủi ro trong hệ thống vận hành và đề xuất phương án xử lý sớm, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả