Quản Lý Nhà Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SASIN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục đích chung công việc

Chịu trách nhiệm quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của nhà hàng, từ quản lý nhân viên, quản lý tài sản, hàng hóa, quản lý bàn, quản lý tiêu chuẩn dịch vụ, tuyển chọn và đào tạo nhân viên, giải quyết các khiếu nại của khách hàng

Chi tiết công việc

- Đánh giá định kì kết quả làm việc của nhân viên
- Đảm bảo quyền lợi, sức khỏe làm việc của nhân viên
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển công tác
- Chấm công cho từng bộ phận
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới phù hợp với tiêu chuẩn của nhà hàng
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo nghiệp vụ và thử việc của nhân viên mới
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh phục vụ trong nhà hàng
- Ra quyết định thôi việc với nhân viên
- Trình lên cấp trên phản ánh của nhân viên
- Lên lịch làm việc cho nhân viên, điều động và bố trí nhân viên thực hiện theo chế độ.
- Giám sát và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy nhà hàng

- Đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng phục vụ của nhà hàng
- Giữ vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tổng kết, báo cáo sự việc hàng ngày cho lãnh đạo cấp trên.
- Giám sát các hoạt động của khối nhà hàng theo tiêu chuẩn đã đề ra

Quản lý Nhân sự

- Thực hiện báo cáo thống kê tài chính
- Nắm rõ được số lượng thực phẩm đã nhập, doanh thu mỗi ngày để có thể báo cáo
- Đặt ra những giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và thúc đẩy doanh thu của nhà hàng
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện để đạt những chỉ tiêu về doanh số đã đề ra
- Đàm phán những hợp đồng của nhà hàng

- Phối hợp phòng kinh doanh xây dựng chiến dịch marketing và bán hàng
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu nhà hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tới sử dụng dịch vụ của nhà hàng.
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch được duyệt
- Theo dõi và triển khai những hoạt động chăm sóc khách hàng

Quản lý chất lượng phục vụ

- Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên không giải quyết được
- Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng dành cho nhà hàng
- Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng thân quen, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Quản lý tài chính

- Có kinh nghiệm 2- 3 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm 2- 3 năm ở vị trí tương đương
- Tư duy logic tốt, trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp, quản lý công việc.
- Chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao.
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng ngành liên quan
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng ngành liên quan
- Có khả năng điều chỉnh và thích nghi môi trường nhanh
- Kinh nghiệm Quản lý tại chuỗi nhà hàng là lợi thế

Quản lý cơ sở vật chất

Quản lý và giải quyết những sự cố, khiếu nại của khách hàng

Yêu cầu công việc

Quyền lợi

- Thưởng: Theo chế độ Công ty (Đóng bảo hiểm, thưởng

- Mức thu nhập: Thỏa thuận +thưởng.

Quyền lợi

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Bảo hiểm

,
Bảo vệ tài chính cho bạn và gia đình trong trường hợp sức khỏe hoặc các trường hợp khẩn cấp khác

Công tác phí

Hỗ trợ phí đi lại khi công tác

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 06:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhà Hàng - Mã tin đăng: 5437138. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SASIN

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 172Bis - 174 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây