Mục đích chung công việc
Chịu trách nhiệm quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của nhà hàng, từ quản lý nhân viên, quản lý tài sản, hàng hóa, quản lý bàn, quản lý tiêu chuẩn dịch vụ, tuyển chọn và đào tạo nhân viên, giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Chi tiết công việc
- Đánh giá định kì kết quả làm việc của nhân viên
- Đảm bảo quyền lợi, sức khỏe làm việc của nhân viên
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển công tác
- Chấm công cho từng bộ phận
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới phù hợp với tiêu chuẩn của nhà hàng
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo nghiệp vụ và thử việc của nhân viên mới
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh phục vụ trong nhà hàng
- Ra quyết định thôi việc với nhân viên
- Trình lên cấp trên phản ánh của nhân viên
- Lên lịch làm việc cho nhân viên, điều động và bố trí nhân viên thực hiện theo chế độ.
- Giám sát và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy nhà hàng
- Đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng phục vụ của nhà hàng
- Giữ vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tổng kết, báo cáo sự việc hàng ngày cho lãnh đạo cấp trên.
- Giám sát các hoạt động của khối nhà hàng theo tiêu chuẩn đã đề ra
Quản lý Nhân sự
- Thực hiện báo cáo thống kê tài chính
- Nắm rõ được số lượng thực phẩm đã nhập, doanh thu mỗi ngày để có thể báo cáo
- Đặt ra những giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và thúc đẩy doanh thu của nhà hàng
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện để đạt những chỉ tiêu về doanh số đã đề ra
- Đàm phán những hợp đồng của nhà hàng
- Phối hợp phòng kinh doanh xây dựng chiến dịch marketing và bán hàng
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu nhà hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tới sử dụng dịch vụ của nhà hàng.
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch được duyệt
- Theo dõi và triển khai những hoạt động chăm sóc khách hàng
Quản lý chất lượng phục vụ
- Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên không giải quyết được
- Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng dành cho nhà hàng
- Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng thân quen, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.
Quản lý tài chính
- Có kinh nghiệm 2- 3 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm 2- 3 năm ở vị trí tương đương
- Tư duy logic tốt, trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp, quản lý công việc.
- Chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao.
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng ngành liên quan
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng ngành liên quan
- Có khả năng điều chỉnh và thích nghi môi trường nhanh
- Kinh nghiệm Quản lý tại chuỗi nhà hàng là lợi thế
Quản lý cơ sở vật chất
Quản lý và giải quyết những sự cố, khiếu nại của khách hàng
Yêu cầu công việc
Quyền lợi
- Thưởng: Theo chế độ Công ty (Đóng bảo hiểm, thưởng
- Mức thu nhập: Thỏa thuận +thưởng.