I/ Mô tả công việc
Quản lý nhân viên
• Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
• Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
• Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
• Đảm bảo số lượng và chất lượng phục vụ của nhân sự nhà hàng.
• Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
• Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Quản lý hàng hoá, tài sản
• Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
• Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kì các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh
• Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
• Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, công- dụng cụ.. phục vụ cho hoạt động kinh doanh nhà hàng
Điều hành công việc vận hành nhà hàng
• Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
• Giám sát việc thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mại của nhà hàng
• Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách
• Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
• Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
• Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
• Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
• Các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
Nâng cao chất lượng dịch vụ và xúc tiến hoạt động kinh doanh để đảm bảo doanh thu
• Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và đảm bảo doanh thu mục tiêu
• Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng cho nhà hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách VIP, khách thân thiết.
• Phối hợp với bộ phận Marketing xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho nhà hàng và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt.
• Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách
• Trực tiếp giao lưu và lắng nghe phản hồi của khách hàng, theo dõi đối thủ cạnh tranh,... từ đó đề xuất các thay đổi linh hoạt thực đơn hay chương trình khuyến mại xúc tiến bán hàng phù hợp