Mô tả công việc:
Quản lý Nhân sự:
- Quản lý và đảm bảo COL theo định biên của nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển công tác.
- Đề xuất tuyển dụng, Đào tạo và huấn luyện nhân viên mới, đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động nhà hàng.
- Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.
- Đánh giá định kì kết quả làm việc hiệu suất của từng nhân viên.
- Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
Quản lý
h
àng hóa/
Tài sản:
- Giải trình cho Quản lý khu vực số lượng hư hỏng, mất mát (nếu có), kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng.
- Quản lý tốt CoS: chất lượng, số lượng hàng hoá, hàng hỏng, hàng huỷ…
- Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
- Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho Phòng Kế Toán theo định kỳ.
- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng.
Quản lý Kinh doanh:
- Đảm bảo các chương trình Marketing tại nhà hàng hoạt động hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng.
- Đẩy mạnh việc thực hiện các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch được duyệt nhằm đạt được mục tiêu về kinh doanh.
- Quản lý tiền trong cửa hàng, đảm bảo không bị thất thoát.
- Giải quyết sự cố và các khiếu nại của khách.
- Thúc đẩy order bán hàng hiệu quả.
- Đề xuất các phương án kinh doanh giúp nhà hàng đạt hiệu quả tốt. Đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh nhà hàng đến khách hàng
Quản lý doanh
thu
- Quản lý quy trình xuất, hủy hoá đơn bán hàng trong ngày.
- Quản lý doanh thu hàng ngày.
- Am hiểu về các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (P&L).
- Thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền, voucher mỗi ca.
- Cập nhật báo cáo chi phí hàng ngày/tuần/tháng cho Quản lý khu vực.
Quản lý điều
hành
nhà hàng:
- Tham dự các cuộc họp của Phòng Điều Hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của nhà hàng.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
Quản lý Chất lượng sản phẩm:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày, đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
Quản lý và giải quyết những sự cố, khiếu nại của khách hàng:
- Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên không giải quyết được.
- Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng thân quen, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi việc đặt bàn, đặt chỗ và kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn (nếu có).
8
. Phát hiện và đào tạo nhân sự kế thừa
- Phát hiện và đề xuất nhân sự cấp lãnh đạo.
- Đào tạo ít nhất 1 GS/TT.
9
. Báo cáo định kỳ và các công việc phát sinh khác.
* Thời gian làm việc: 9h- 21h ( nghỉ trưa 3 tiếng 11h- 14h) hoặc 11h- 23h (nghĩ trưa 3 tiếng 14h- 17h).
Phúc lợi:
Lương tháng 13, 14.
Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
06 tháng đến 01 năm xét nâng bậc lương Quản lý vùng (Quản lý từ 2- 5 chi nhánh).
Chế độ góp vốn, chia cổ phần... cho nhân viên gắn bó lâu dài.
Lương căn bản từ 15tr- 18tr thỏa thuận tùy theo năng lực + phụ cấp + thưởng KPI.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).