MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý, Giám sát và điều phối toàn bộ hoạt động vận hành của Nhà hàng; đảm bảo các dịch vụ cung cấp đến khách hàng ở chất lượng vượt trội và chuyên nghiệp, theo quy trình, quy chuẩn của Công ty;
Tối ưu hóa mọi nguồn lực (con người, tài chính, vật liệu, sự hỗ trợ) để triển khai kế hoạch công việc đảm bảo hoàn tất các mục tiêu Công ty đề ra; chủ động, linh hoạt giải quyết khi có tình huống phát sinh;
Tổng hợp, phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp phòng ngừa sai sót, dự đoán trước nhu cầu của khách hàng nhằm chủ động đưa ra các tư vấn, các đề xuất dịch vụ hiệu quả, xuất sắc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu luôn được duy trì;
Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn ATVSTP và phòng cháy chữa cháy;
Gia tăng chỉ số hài lòng của khách hàng đối với các thương hiệu trực thuộc công ty thông qua việc duy trì và nâng cao tính hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng. Phối hợp nhuần nhuyễn với các bộ phận liên quan, điều phối và theo sát quá trình chăm sóc khách hàng từ giai đoạn bắt đầu tương tác cho đến khi hoàn tất tác vụ.
Kiểm soát hoạt động chăm sóc dịch vụ, tạo dựng uy tín thương hiệu với khách hàng qua đó tạo tăng trưởng tự nhiên (organic growth), thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các địa điểm thuộc Công ty (tăng doanh số qua việc gia tăng tầng suất khách hàng lặp lại, tăng khả năng bán hàng,...).
Phân tích và phản hồi các ý kiến của khách nhằm gia tăng sự hài lòng của khách; không ngừng cải tiến các phương thức nâng cao lượng khách quen thuộc và lương khách mới;
Phối hợp cùng bộ phận Nhân sự và đào tạo tổ chức thực hiện các khóa đạo tào nghiệp vụ, tiêu chuẩn dịch vụ cho các nhân sự liên quan; Đảm bảo nhân sự Khối Vận hành có đủ kiến thức và sự am hiểu về sản phẩm và dịch vụ nâng cao khả năng giải đáp thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ và hệ sinh thái của Công ty;
Chủ động tham gia vào việc thực hiện các chương trình quảng bá nhằm thúc đẩy doanh số và thu hút khách hàng;
Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ Công ty.
GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
The Bloom: cửa hàng quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
Vườn Trong Phố: không gian sự kiện