Quản lý nhãn hàng (based account/marketing)

ADMICRO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

VỀ CHÚNG TÔI

Đồng hành cùng hơn 1,000 thương hiệu lớn trong nhiều lĩnh vực và triển khai thành công hơn 12,000 chiến dịch truyền thông mỗi năm.
Đã tiếp cận được 33 trên 36 triệu người dùng internet tại Việt Nam; độ phủ lên đến 97.6% cộng đồng mạng Việt Nam trên PC và 95% trên trên thiết bị di động.
Sau 12 năm thành lập và phát triển, Admicro hiện là đơn vị nắm giữ thị phần lớn nhất trên thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam với 20 sites nội bộ, 5 báo độc quyền và 151 sites đối tác.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản trị khách hàng/ nhà phân phối.

Tạo lập hồ sơ thông tin nhãn hàng: thông tin sp, dịch vụ, lịch sử truyền thông, hoạt động marketing...
Tổ chức các buổi meeting định kỳ với team BD, giải pháp nhằm khai thác thông tin, đặt mục tiêu, tổ chức hoạt động trên nhãn hàng
Tham gia vào hoạt động tư vấn, đáp ứng order nhãn hàng: làm rõ order, tổ chức đáp ứng, đảm bảo deadline, chất lượng

Nuôi dưỡng khách hàng

Tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới trên tệp khách hàng hiện tại
Đề xuất các Sản phẩm phù hợp với khách hàng, phân nhóm các khách hàng để xây dựng kế hoạch khai thác
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng, chuyên môn để kịp thời nhận diện, khai thác và hỗ trợ trực tiếp nhằm tạo ra doanh thu.

Liên kết và điều phối nguồn lực

Là cầu nối giữa khách hàng với chuyên gia, giữa các bộ phận với nhau.
Tham gia xuyên suốt quá trình làm việc (Gặp gỡ, Đàm phán, Lên kế hoạch, Triển khai) – Từ đó thúc đẩy & đảm bảo tiến độ làm việc, giải quyết các nhu cầu phát sinh.
Phân bổ công việc, giao đúng việc cho đúng người.
Tổ chức đội ngũ triển khai kế hoạch đã được đối tác duyệt. Follow up với các team chuyên môn để đảm bảo chất lượng và tiến độ thực hiện chiến dịch

YÊU CẦU:

Kỹ năng thuyết trình, đàm phán với khách hàng
2+ năm kinh nghiệm account hoặc quản lý dự án
Có kỹ năng tổ chức cao, chi tiết và có khả năng quản lý nhiều dự án đồng thời trong một môi trường làm việc nhóm
Kỹ năng phân tích thông tin- dữ liệu: research, tổ chức thông tin

QUYỀN LỢI:
Lương, thưởng:

Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm, du lịch trong và ngoài nước, và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Lương thỏa thuận theo năng lực (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc)

Cơ hội phát triển:

Cơ hội được tham gia vào các dự án lớn với đa dạng lĩnh vực
Được đào tạo chuyên môn và teamwork với những đồng đội xuất sắc trong ngành

Môi trường:

Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,…)
Môi trường "healthy", trẻ trung, năng động, sáng tạo
Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Trang thiết bị làm việc phong phú, đa dạng.

Phúc lợi khác:

Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty
Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con

ỨNG TUYỂN

Gửi CV và Portfolio dạng PDF về email:

Email: talents@admicro.vn
Tiêu đề: WEB- Quản lý nhãn- Họ tên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 23:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý nhãn hàng (based account/marketing) - Mã tin đăng: 4703310. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ADMICRO VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây