Quản lý Nhãn hàng (Brand Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MEDBOLIDE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

I/ Quản lý truyền thông nhãn hiệu và hoạch định chiến lược Marketing:
Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách. Phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm.
Thực hiện, phối hợp triển khai, theo dõi hoạt đông Marketing và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể.
Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
Quản lí ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
Tìm kiếm và phối hợp làm việc với các đối tác Agency có uy tín để thực hiện các chiến dịch và chương trình marketing theo lịch trình của nhãn hàng trực tiếp phụ trách.
II/ Quản lý doanh số:
Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong việc cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm cho Trình dược viên/Tư vấn & CSKH.
Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới
Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của sản phẩm được giao.
Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu công việc.
Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh/Marketing để lên chương trình khuyến mãi & thực hiện việc trưng bày sản phẩm
III/ Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới.
Ước lượng dự báo nhu cầu của sản phẩm mới và kế hoạch phát triển cụ thể.
Theo dõi hàng hóa, tồn kho hàng hóa hằng ngày để có chiến lược hành động phù hợp.
Xây dựng ý tưởng phát triển concept sản phẩm mới.
Giám sát quá trình tung mới/tái tung sản phẩm để kịp thời có chiến lược tiếp theo hợp lý.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm làm Brand Manager ở các Công ty dược mỹ phẩm nước ngoài hoặc các nhãn hàng chăm sóc sức khỏe.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/QTKD/Dược.
Năng lực làm việc:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo & phát triển nhân viên.
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), SEO, Internet.
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
- Kĩ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kĩ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ.
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:21:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Nhãn hàng (Brand Manager) - Mã tin đăng: 4027656. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Phòng 09, Lầu 10 tòa nhà The EverRich 1, số 968 Đường 3/2, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây