Quản Lý Tòa Nhà Văn phòng

CÔNG TY TNHH BĐS HALO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1:
- Quản lý các tòa nhà văn phòng theo phân công của Trưởng phòng Quản lý Vận hành/ Trưởng nhóm Vận hành
- Đầu mối giải quyết các vấn đề phát sinh và xây dựng, duy trì mối quan hệ với chủ nhà, khách thuê và các cơ quan nhà nước.
- Đảm bảo khách hàng tuân thủ đúng nội quy, quy định tòa nhà.
- Tổ chức, quản lý vận hành toàn bộ các hoạt động của các tòa nhà văn phòng được phân công, đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả và đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Đảm bảo cảnh quan và môi trường tòa nhà Halo luôn văn minh sạch đẹp.
- Thực hiện các công việc nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành cung cấp đến khách hàng gồm: chăm sóc cơ sở vật chất tòa nhà, chăm sóc diện tích trống, xử lý nhanh chóng yêu cầu chính đáng của khách hàng.
Nhiệm vụ 2:
- Phối hợp với Kỹ thuật bảo trì định kỳ cơ sở vật chất, hệ thống ME tòa nhà, đề xuất sửa chữa khi có phát sinh.
- Nhận bàn giao nhà mới từ BOD, phối hợp cùng Kỹ thuật khảo sát tòa nhà mới để đề xuất sửa chữa các hạng mục liên quan xây dựng cơ bản và kỹ thuật.
- Phối hợp với Nhân viên phụ trách công tác PCCC quản lý, kiểm soát, đảm bảo an toàn PCCC tại tòa nhà.
- Quản lý tài sản, dụng cụ, trang thiết bị tại tòa nhà văn phòng
- Quản lý cơ sở vật chất các tòa nhà văn phòng được phân công
- Cập nhật file thông tin tòa nhà theo mẫu công ty quy định.
Nhiệm vụ 3:
- Quản lý, đánh giá hiệu quả công việc khối trực chiến (Lễ tân, Tạp vụ, Bảo vệ)
- Chốt ngày công, ngày phép, tính lương cho khối trực chiến.
- Truyền tải thông tin, văn hóa doanh nghiệp đến khối trực chiến.
- Kiểm soát và hướng dẫn công việc khối trực chiến.
- Đảm bảo khối trực chiến thực hiện đúng phạm vi công việc được phân công, biết phối hợp thực hiện công việc với các nhân sự trực chiến khác tại tòa nhà và tuân thủ nội quy, quy định công ty, nội quy tòa nhà.
- Đánh giá thực hiện công việc hàng tháng của khối trực chiến.
Nhiệm vụ 4:
- Kiểm soát chi phí lãi/ lỗ các tòa nhà liên quan chi phí vận hành.
- Kiểm soát tốt chi phí điện, nước.
- Kiểm soát chi phí vận hành các tòa nhà được phân công quản lý
- Kiểm soát và đánh giá chi phí vận hành các tòa nhà.
Nhiệm vụ 5:
- Tham gia vào công tác tuyển dụng Lễ tân, Tạp vu, Bảo vệ.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định công ty.
- Phối hợp với Kỹ thuật giám sát nhà thầu thi công trong tòa nhà văn phòng
- Tham gia các cuộc họp và thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định phòng QLVH và công ty.
- Phối hợp thực hiện công việc với các team khác trong phòng QLVH, phòng ban khác trong công ty và khách hàng, đối tác.
- Phối hợp cùng Bộ phận Kế toán trong việc thu phí dịch vụ khách hàng (tiền thuê mặt bằng, tiền điện, tiền nước, tiền giữ xe…) và thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tinh thần trách nhiệm và chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà văn phòng.
- Thu nhập: thương lượng
- Quản lý đội nhóm tạp vụ, bảo vệ, lễ tân
- Tốt nghiệp Cao Đăng, Đại học
- Giao tiếp và email bằng Tiếng Anh cơ bản,
- Linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về quản lý tòa nhà hoặc giám sát dịch vụ vận hành

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-04 16:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bảo vệ/ An ninh/ Vệ sỹ
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Tòa Nhà Văn phòng - Mã tin đăng: 5179732. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BĐS HALO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job