Sale Assistant Manager

CÔNG TY TNHH QTL LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Perform arising tasks assigned by Branch Manager. / Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh được giao bởi Quản lý chi nhánh.
Managing sales pipelines. / Quản lý quy trình bán hàng (Sales pipelines)
Performance Analysis and Reporting. / Thực hiện phân tích hiệu suất và lập báo cáo định kỳ.
Monitor customer’s credit. / Giám sát công nợ của khách hàng.
Fulfill targets set for yourself and the sales team as well as growth targets for the volume and market share for the W&D Department. / Hoàn thành các mục tiêu về doanh số cá nhân và đội ngũ, cũng như các mục tiêu tang trưởng về sản lượng và thị phần cho Phòng kho vận.
To monitor competition by gathering current marketplace information on pricing and products. / Theo sát đối thủ cạnh tranh bằng cách thu thập thông tin thị trường hiện tại về giá cả và sản phẩm.
Setup KPIs for all sales members to follow up. / Thiết lập các chỉ số Hiệu suất chính (KPIs) để tất cả các thành viên theo dõi và thực hiện.
Building and training sales team. / Xây dựng và đào tạo đội ngũ bán hàng
Developing and Executing the sales plan to fulfill KPIs. / Phát triển và triển khai kế hoạch bán hàng để đạt được KPIs đã đề ra.
Other duties as assigned by the Manager. / Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Trouble solving and strong networking skills. / Kỹ năng khác : Khả năng giải quyết vấn đề và mạng lưới quan hệ mạnh.
Warehouse & Distribution experience is a must. / Kinh nghiệm chuyên môn : Bắt buộc phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực kho vận và phân phối.
Skills : Good communication and negotiation skills, analysis and synthsis . / Kỹ năng cốt lỗi : Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, kỹ năng phân tích và tổng hợp.
Be able to generate profitable business for the company. / Khả năng kinh doanh : Có khả năng tạo ra lợi nhuận kinh doanh cho công ty.
Teamwork spirit / Phẩm chất cá nhân : Tinh thần làm việc đồng đội.
Good communication in both Vietnamese and English. / Ngoại ngữ : Giao tiếp tốt bằng cả Tiếng Việt và Tiếng Anh.
Qualification : Bachelor Degree Majoring in Maritime / Transportation / Foreign Trade / International Business,… / Trình độ học vấn : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Hàng hải / Vận tải / Ngoại thương / Kinh doanh quốc tế,…
Marketing skills including market analysis and expansion strategies. / Kỹ năng Marketing : bao gồm phân tích thị trường và xây dựng chiến lược mở rộng thị trường.
Experience : 3- 5 years in Logistics at Forwarder, W&D companies. Management experience is a plus. / Số năm kinh nghiệm : 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành logistics tại các công ty giao nhận, kho vận, phân phối. Kinh nghiệm quản lý là một lợi thế lớn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-14 13:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Assistant Manager - Mã tin đăng: 5396925. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH QTL LOGISTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Sale assistant manager tại tỉnh/thành