- Làm việc với Admin, QA, Chef Team và tìm hiểu kỷ thành phần sản phẩm, thông tin thiết bị để tư vấn tới Khách hàng một cách chính xác nhật.
- Tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do công ty hoặc thương hiệu phân phối tổ chức, tập trung và ghị chép lại các thông tin cần thiết.
- Đàm phán giá cả, các điều khoản hợp đồng để lãnh đạo bộ phận trình Giám Đốc Điều Hành xem xét phê duyệt và ký kết.
- Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng trên phần mềm quản lý Công Ty BRAVO
- Duy trì các mối liên hệ hiện có và thiết lập các mối quan hệ tiềm năng khác.
- Theo dõi và đốc thúc khách hàng việc thanh toán theo hợp đồng đã ký kết, báo cáo cấp quản lý nếu phát sinh công nợ quá hạn.
- Cùng bộ phận kỷ thuật & thiết kế đến khảo sát mặt bằng thi công để đề xuất các dòng thiết bị phù hợp nhất, có trách nhiệm báo cáo lại khi thiết bị không phù hợp với mặt bằng thực tế.
- Lập phương án kinh doanh tùy theo từng đối tượng khách hàng cụ thể, tư vấn khách hàng về sản phẩm của Công Ty.
- Thu thập, phân tích thông tin, đánh giá tiến độ và tính khả thi, lập kế hoạch và tổ chức triển khai tiếp cận các dự án.
- Tư vấn hệ thống điện, nước cần thiết cho các thiết bị khách hàng dự định sẽ mua vào.
- Nghiên cứu và hiểu rõ sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng.
- Theo dõi chặt chẽ chất lượng hàng hòa, chất lượng dịch vụ khi giao hàng, lắp đặt thiết bị và các vấn đề hậu mãi cho khách hàng.
- Duy trì kiểm tra hàng tồn kho để đáp ứng kịp thời yêu cầu Khách hàng, báo cáo ngày khi hàng hàng hòa tồn kho ở tình trạng thấp.
- Là đầu mối thông tin kết nối lãnh đạo bộ phận, lãnh đạo công ty và cấp có thẩm quyền của khách hàng gặp gỡ, xúc tiến dự án để đạt được mục tiêu đề ra.
- Theo dõi chặt chẽ mọi thông tin trong quá trình bán hàng, xử lý tình huống và báo cáo cập nhật thường xuyên cho lãnh đạo để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Cuối thang đánh giá/báo cáo dịch vụ Bộ Phận Bão Trì một cách khách quan và chính xác.
- Đề xuất với cấp trên các phương thức thực hiện khai thác dự án, tiếp cận dự án theo nhiệm vụ được giao.
- Nhận thông tin phản ánh từ khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng, kịp thời báo cáo cấp trên để biện pháp xử lý tốt nhất.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác trong việc tổ chức hoặc tham gia sự kiện, quảng bá thương hiệu, lớp demo/training.
- Thực hiện các báo cáo công việc hàng ngày một cách chi tiết theo yêu cầu của cấp trên.
- Nắm vững thông tin phạm vi công việc và đảm bảo tất cả thông tin phải được bảo mật và báo cáo kịp thời.
- Cập nhật doanh số hàng ngày trên bảng doanh số.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo bộ phận.